Thần tượng của bạn 2012-06-24 07:29:42

Irina Shayk “xù lông” bảo vệ Rô điệu


(BongDa168.com) - Cô nàng siêu mẫu xứ Bạch Dương sẵn sàng nghênh chiến với bất kì kẻ nào dám động tới tiền vệ Bồ Đào Nha.

Kể từ khi Cris Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha tham chiến tại Euro 2012, người ta chưa một lần nhìn thấy Irina Shayk xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai thi đấu. Đây thực sự là một dấu hiệu lạ trong bối cảnh đội ngũ WAGs lũ lượt kéo nhau đổ về Ba Lan – Ukraine tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Thái độ dửng dưng của chân dài 26 tuổi đối với người yêu khiến nhiều người bắt đầu nghi ngờ khả năng cặp trai tài gái sắc đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Irina Shayk vừa chứng minh rằng cô vẫn đang dành cho bạn trai sự quan tâm vô cùng sâu sắc.


Irina Shayk sẵn sàng khẩu chiến với Bar Refaeli (trái) để bảo vệ bồ


Bằng chứng là siêu mẫu đồ lót vừa “xù lông nhím” bảo vệ siêu sao Real Madrid khi Bar Refaeli – cô nàng fan hâm mộ của Barca và Messi, có ý đồ công kích CR7. Trên trang Twitter cá nhân, người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2012 (Maxim bình chọn) cho đăng tải lời nhận xét mỉa mai về quả đầu bóng lộn của Ronaldo ở trận đấu với ĐT CH Séc: “Tất cả những gì mà tôi có thể nghĩa đến khi nhìn thấy mái tóc của Cris Ronaldo là keo vuốt tóc nên nằm trong danh sách những thứ bị cấm trên sân cỏ”.

Ngay lập tức, dòng nhận xét này đã đập vào mắt Irina Shayk khiến cô bồ Rô điệu “nóng máu”. Không chịu kém cạnh, người đẹp xứ Bạch Dương bèn phản pháo lại một cách nhã nhặn nhưng đầy sâu cay: “Bar Refaeli, đố kỵ không phải là một đức tính hay ho gì đâu. Hãy học cách yêu thương đi”.

Rất may, cuộc khẩu chiến chỉ dừng lại ở mức độ này mà không xảy ra lời qua tiếng lại quá gay gắt. Nhưng có lẽ chỉ chừng đó là đủ để thấy tình yêu đậm đà của Irina Shayk đối với anh bồ nổi tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)