Thần tượng của bạn 2009-05-13 15:48:10

Linh 3B từng 'lao đao' vì chia tay người yêu


[size=4]Thường xuất hiện quyến rũ trên các bộ ảnh thời trang hay rất teen khi ca hát, đóng phim, ít ai biết ngoài đời cô bạn 19 tuổi này gặp khá nhiều chuyện buồn trong gia đình và cả tình yêu.[/size]



- Chào Linh 3B. Cái nickname của bạn nghe thật lạ?

- (Cười) Linh muốn mọi người tò mò về nickname của mình nên cho phép Linh được bí mật nhé!

- Sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, lên Hà Nội học tập và sinh sống ngay từ hồi hồi lớp 10, Linh có gặp khó khăn gì không?

- Linh có thói quen tự lập từ ngày nhỏ vì hoàn cảnh gia đình buộc mình phải có tính tự lập thôi. Ngày xưa bố mẹ Linh cũng bận rộn nên Linh phải tự lo cho mình. Bạn biết không, ngay từ hồi 3 tuổi mình đã phải sống với vú nuôi. Đến năm học lớp 6 thì thì bố mẹ mình ly thân, đến khi mình học lớp 8 thì bố mẹ mình ly dị. Chính vì hoàn cảnh gia đình như vậy mà mình luôn tự chủ động trong cuộc sống của mình.

- Thời gian đó với Linh hẳn rất khó khăn?

- Thật ra lúc đó mình cũng thấy bình thường lắm, không nghĩ nhiều vì mình quen rồi. Khi đó mình chỉ thương em trai mình thôi vì nó mới có 6 tuổi. Nói thật, chưa bao giờ chuyện gia đình có thể làm ảnh hưởng đến học hành cũng như công việc của mình, mọi thứ đối với mình rất rõ ràng, không để tình cảm xen lẫn vào chuyện học hành cũng như cuộc sống riêng. Chính vì thế mà trong mọi hoàn cảnh mình luôn bình tĩnh.

Chỉ là đôi lúc ốm đau hay sang nhà bạn, thấy gia đình bạn đầm ấm thì sẽ rớm nước mắt vì cảm thấy tủi thân thôi, nhưng cái cảm giác đó qua đi rất nhanh.

Nói chung mình quen đã quen với hoàn cảnh này rồi, ngay từ nhỏ đã phải tự lo cho mình, có dựa vào ai đâu. Hơn nữa hồi bé mình không giống những bạn gái cùng tuổi, lúc nào mình cũng lạnh lắm, về vấn đề tinh thần thôi.

Chắc tại vì mình sống với vú nuôi từ nhỏ mà nên tạo nên tính cách mình như thế đó. Bạn biết không, gia đình mình bữa cơm gia đình cũng đã chẳng bao giờ có đủ mọi người.



- Vì sao Linh quyết định lên Hà Nội học?

- Cũng tình cờ thôi, khi mình học hết lớp 10 thì mình lên Hà Nôi học vì bác mình là hiệu phó nên không cần hộ khẩu ở Hà Nội thì mình vẫn có thể làm thủ tục rất nhanh nên bác đã xin cho mình lên đây học.

- Và con đường nghệ thuật mở ra với bạn từ đó?

- Đúng vậy, thực ra từ hồi mẫu giáo thì mình đã đi hát hò biểu diễn rồi, nhưng mà chỉ tham gia trong trường học thôi. Đến tận cuối năm lớp 10, lúc mình tham gia cuộc thi Giai điệu bạn bè, một cuộc thi có quy mô khá lớn ở Hải Phòng, trải qua bao nhiêu vòng thi và mình đã giành được giải nhất thì mọi người đã biết đến mình rồi.

Còn khi mình lên Hà Nội, mình bắt đầu tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn nhưng mọi thứ cũng đến tình cờ lắm cứ như là duyên số đó. Nó tự đến và mình không hề đi tìm kiếm, bởi mục đích lớn nhất của mình khi lên Hà Nội là học thiết kế cơ, nhưng rồi mọi thứ cứ đến từ từ.

Cũng từ bạn bè quen biết, mình được mời đi chụp hình, cũng từ quen biết mình được mời đóng phim Chít và Pi, rồi gặp Tăng Nhật Tuệ, lập nhóm nhạc Biến tấu và chật vật theo đuổi nó trong vòng 1 năm thì tan rã.

Bây giờ thì mình lại tiếp tục đi học về thiết kế thời trang, thời gian còn lại mình cũng anh Tuệ phát triển Tăng Media, rồi đi đóng phim… Nói chung cuộc sống của mình bây giờ đang rất bận rộn.



- Từ Hải Phòng lên Hà Nội học tập, ca hát, làm người mẫu ảnh, đóng phim … Xét trên một góc độ nào đó bạn đã thành công, nhưng hỏi thật có khi nào Linh cảm thấy tự tin vì mình là một cô gái tỉnh lẻ, không có bố mẹ bên cạnh như các bạn khác?

- Mình phải tự tin mới đúng vì ai cũng nói con gái Hải Phòng thường xinh và giỏi mà. Với những gì mình làm trong thời gian ngắn, mình luôn tự tin và không nghĩ mọi người lại có thể khinh mình. Nói chung, mình không có khái niệm tự ti vì mình là cô gái tỉnh lẻ.

- Vậy, vừa đi hát, đóng phim và làm mẫu ảnh, Linh muốn dừng lại ở lĩnh vực nào nhất?

- Mình muốn làm nhiều lắm, đã từng làm cho một công ty truyền thông hồi mình học lớp 11, làm quản lý một nhóm nhạc trong thời gian anh Tuệ đi Mỹ, hiên tại thì mình lại đang học Fashion Design và Quản lý doanh nghiệp, đi hát, làm mẫu, đóng phim… Mình muốn làm tất cả, có tham quá không bạn?

Tuy nhiên, mình muốn hướng đến học Fashion Design và Quản lý doanh nghiệp vì mình muốn bố mình được nghỉ ngơi sớm, bố đã vất vả cả đời rồi và mình muốn tiếp tục công việc của bố.

- Linh có thể chia sẻ về vai diễn mà bạn đang tham gia chứ?

- Mình đang tham gia một vai diễn trong phim Vũ điệu xì tin. Vai của mình là một cô ca sĩ nổi tiếng, con gái của một chủ tich tập đoàn lớn, rất có thế lực lạnh lùng, cao ngạo nhưng lại rất cô đơn và… thất tình. Có thể nói là vai diễn này khá là giống với mình, có điều, cô ấy nổi tiếng, quyền lực và rất đẹp còn mình thì chưa "tới" được cái mức ấy.



- Linh gặp khó khăn gì trong việc thể hiện vai diễn này?

- Ngoài việc phải lo trang phục nhiều quá thì mình cũng chẳng gặp khó khăn gì, bạn diễn thì toàn bạn bè quen, đoàn làm phim thì chuyên nghiệp, mình thấy được như mình là nhất rồi.

- Gần đây, những bộ ảnh thời trang của Linh 3B cũng để lại khá nhiều ấn tượng, có thể nói Linh chụp rất chuyên nghiệp. Linh thấy công việc này thế nào?

- Thú vị, nhờ nó mà mình có rất nhiều những bức hình đẹp, hơn nữa những bộ ảnh mình chụp thường không giống nhau, khá đa dạng và nhiều màu sắc, có nhiều điểm riêng… Mình cũng rất yêu thích công việc này.

Lĩnh vực nào đối với mình cũng là một vùng trời rộng, càng lấn sâu vào càng thấy nó rộng lớn nhưng mình lại mang trăn trở của nghiệp cầm ca nhiều hơn và sẽ tiếp tục theo đuổi ca hát, khi nào mêt mỏi quá thì mình sẽ dừng lại nhưng chắc lúc đó thì lâu lắm. Còn mẫu ảnh chỉ là công việc mang lại niềm vui cho mình.

- Có ưu thế về ngoại hình, ngoài bầu Tuệ chắc hẳn Linh cũng nhận được nhiều lời mời giúp đỡ?

- Có đấy, cả trong Sài Gòn nữa, nhiều người muốn giúp mình nhưng có liên quan gì đâu trong khi mình vẫn xác định tự mình là chính? Bên công ty Yêu âm nhạc cũng có mời, rồi một vài người cũng mời nhưng ai cũng có những nguyên tắc riêng của bản thân mình, mình thì không xa được Tuệ. Bạn có thể vì con đường riêng mà quay lưng lại với người đã từng đùm bọc chở che mình không? Mình thì không.



- Còn chuyện tình yêu của một cô gái xinh đẹp thì thế nào?

- (Cười) Ngắn gọn là mình chia tay người yêu cũ được 8 tháng rồi, sau gần 1 năm yêu nhau. Anh ấy là thành viên trong nhóm Big Toe và lại còn cùng tên với mình - Linh 3T. Hồi đó quen nhau là do hai đứa cùng diễn Sao online, gặp nhau nhiều rồi yêu nhau. Hồi mình trong nhóm Biến Tấu, anh ấy luôn ở bên và động viên mình…

Sau chuyện đó mình cũng lao đao lắm nhưng dần lấy lại bình tĩnh. Còn việc bắt đầu một tình yêu mới hiện giờ mình cảm thấy rất khó nên chưa nghĩ đến…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)