Ôtô - xe máy 2012-11-05 17:20:50

Megane Sport - xe thể thao của Renault ở Việt Nam


[size=6]Sau các mẫu xe Fluence, Latitude và Koleos, nhà nhập khẩu Auto Motors Vietnam vừa giới thiệu thêm chiếc xe thể thao Megane Sport nhằm cạnh tranh với Subaru BRZ, Toyota 86 hay Mazda MX5. [/size]
Renault Megane Sport mới về Việt Nam là thế hệ thứ ba của dòng Megane Sport. Đây là một mẫu xe hai cửa, 4 chỗ ngồi khá nhỏ gọn. Xe được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0L, turbo tăng áp kép, công suất 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 340Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6 giây. Xe chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động là dạng cầu trước.
Renault Megane Sport.
Ngoại thất của Megane Sport trông khá bắt mắt, đặc biệt phần đầu xe với đường viền màu đỏ nối đèn sương mù hai bên. Thân xe cũng có một dải sơn màu đỏ. Đèn pha dạng bi-xenon, la-zăng hợp kim 18 inch cách điệu và ống xả đặt chính giữa đuôi xe toát lên phong cách thể thao.
Nội thất cũng mang đậm chất thể thao với hàng ghế trước được thiết kế ôm sát người ngồi. Ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu cách điệu. Vô-lăng 3 chấu và cần số bọc da với các đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Bảng tap-lô với điểm nhấn là thanh ốp sơn viền đỏ và phun carbon. Ngoài ra, xe còn có hệ thống âm thanh Bose hàng hiệu cùng các hỗ trợ kết nối Bluetooth/AUX/USB.
Các tính năng an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA và cân bằng điện tử ESP đặc biệt mang tên R.S Dynamic Management. Ngoài ra còn có hệ thống túi khí lái xe và hành khách phía trước tự động thích nghi và túi khí bên hông.
Giá bán cho chiếc Megane Sport ở Việt Nam là 1,499 tỷ đồng. Hình ảnh cận cảnh chiếc Renault Meganesport:
Đèn pha bi-xenon.
Vành xe 18 inch cách điệu.
Cốp để đồ dung tích lớn.
Bảng đồng hồ.
Hàng ghế trước.
Hàng ghế sau.
Bảng điều khiển.

Vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển.
Dòng chữ Renault Sport trên bậc cửa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)