Ảnh - truyện vui 2015-05-24 14:07:16

Mỹ nữ Việt tuyển tình 1 đêm chạy SH, nữ DJ sexy nhất Hàn đến Hà Nội



Ngoài mỹ nữ Việt tuyển tình 1 đêm chạy SH, chuyện Soda - nữ DJ hot nhất xứ Hàn đến Hà Nội cũng được cộng đồng Facebook quan tâm.


Hồ Hữu Hạnh (16 tuổi, ngụ xã Gia Canh, huyện Định Quán, Đồng Nai) sinh ra đã không có tay nên nhiều người lại đồn thổi rằng cậu bị “ma ám”. Tuy nhiên, Hạnh đã làm nhiều người phải thán phục khi dùng chân viết chữ, chải đầu, chạy xe hay đoạt huy chương bơi lội. Đặc biệt hơn, Hạnh là học sinh giỏi toàn diện nhiều năm liền. Theo chia sẻ của mẹ Hạnh – cô Đỗ Thị Hợp, Hạnh là con trai đầu trong gia đình có 4 anh chị em. .


Có một sự thật là hơn 2 tỷ người trên thế giới mắc bệnh thiếu sắt và thiếu máu, trong đó gần 50% dân số người Campuchia bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này. Để khắc phục tình trạng này, nhà khoa học người Canada - Christopher Charles đã tìm ra một phương pháp cực hữu dụng giúp tăng lượng sắt trong cơ thể mọi người dân ở Campuchia.

Bắt đầu từ nghiên cứu nấu ăn trong nồi gang sẽ làm tăng hàm lượng sắt trong thực phẩm, ông đã quyết định thả một miếng sắt vào nồi để nấu ăn. Kết quả là hàm lượng sắt trong cơ thể những người được thử nghiệm ăn thực phẩm với sắt tăng lên đáng kể.
Từ đó, ông đã sáng chế ra một chú cá sắt dài khoảng 7,6cm, nặng 200gr. Chú cá này đã giúp giải tỏa nỗi lo thiếu sắt, cung cấp thêm dinh dưỡng cho phụ nữ và trẻ em Campuchia. Dần dần, chú cá trở thành biểu tượng may mắn của người dân nước này.



Nếu vậy, trường học là nơi giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi?


Niềm tự hào cho người Việt.


Một số người may mắn có khả năng vẫy tai nhờ một nhóm cơ gọi là cơ tai. Nhóm cơ này bao gồm cơ trước tai, giúp tai cử động về phía trước; cơ trên tai, giúp tai ngỏng lên; và cơ sau tai, giúp tai cử động về phía sau.

Mặc dù chúng ta đều có các cơ này, nhưng chỉ có khoảng 15% dân số có khả năng dùng chúng để vẫy tai. Đây là một kỹ năng khá hữu ích khi người tiền sử cần dùng tai để lắng nghe những âm thanh cảnh báo.


Cần lắm một thánh teen code.



Nỗi lòng của một nam sinh.


Vũ điệu rửa xe.


Lốp ô tô dính 3 đinh vì đậu xe láo và còn "hổ báo".


Trái tim ngục tù?



Sau gái xinh sỉ nhục chục trai quê, đến lượt hot boy sỉ nhục chục gái quê bị "ném đá".


Khuôn mặt đáng thương.





"Cặp đôi đi du lịch khắp châu Á suốt 7 tháng, đến Hà Nội bị cướp sạch không còn gì" diễn trò lừa đảo?


Mỹ nữ Việt tuyển tình 1 đêm chạy SH gây xôn xao.

 
Nữ DJ Soda sexy nhất Hàn Quốc sẽ đến Hà Nội và đánh nhạc tại một quán bar vào ngày 28.5.2015.


Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)