Ảnh - truyện vui 2015-05-24 02:01:22

Sự tích "Ba con sói"


Ngày xửa ngày xưa có cô bé đang trong độ tuổi mới nhú xinh đẹp sexy quàng khăn màu đỏ đi giao trái cây cho bà ngoại phải đi băng qua rừng sâu. Con sói vốn khoái khẩu món thịt gái trinh nhưng thấy cô bé quàng khăn đỏ zễ thương và hiếu thảo, thiện căn trong tâm khảm của con sói trỗi dậy, rồi nó tự nhủ sẽ hok bao giờ ăn thịt người thêm 1 lần nào nữa.

Nhưng ko ăn thịt người thì biết ăn gì bây giờ, con sói đã thử ăn rau, ăn hoa, ăn quả, ăn củ nhưng đều hok hợp khẩu vị và ko tiêu hóa nổi. Ngày qua ngày nó cứ lang thang trong rừng đi tìm câu hỏi lớn cho cuộc đời mình.

Cứ thế cuối cùng con sói đã lả đi vì kiệt sức, cho đen khi nó tuyệt vọng nhất thì cô bé quàng khăn đỏ đi ngang qua. cô bé quàng khăn đỏ tới bên con sói đã mệt lả vì kiệt sức và đói, cho vào giỏ và đem về nhà chăm sóc. Sau khi khỏi bệnh, con sói biết ơn cô bé vô cùng, liền quấn quít bên cô bé cả ngày, cuối cùng cả 2 đem lòng yêu mến nhau và kết thành vợ chồng

Sau đó cô và sói vỡ kế hoạch khi sinh con sói thứ 3, gia đình bèn nghĩ đến việc tránh thai an toàn và phát minh bao cao su in hình 3 con sói ra đời. Đó là sự tích tên gọi Ba con sói. 

3aha3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)