Thần tượng của bạn 2009-08-04 08:18:00

New Moon sẽ không có cảnh nude nào thô thiển


Và, phần 4 của seri phim Twlight, Breaking Dawn có thể sẽ được làm thành… 3 bộ phim!!!
Sẽ không có bất kỳ cảnh nude nào trong New Moon như tin tức đã đăng tải trước đây. Để làm rõ thông tin về cảnh nude trong bộ phim, đạo diễn Chris Weitz, hãng Summit và thậm chí cả Jamie Campbell Bower, diễn viên tung tin đầu tiên, cũng trực tiếp lên tiếng giải thích rằng tất cả chỉ là chuyện đùa mả thôi.


Aro, Marcus và Caius "được" đồn thổi là sẽ nude trong bộ phim New Moon.


Trong một e-mail được gửi đến MTV News, đạo diễn Chris Weitz khẳng định rằng sẽ không có một cảnh nude nào trong phần phim tiếp theo của Twilight: "Tôi muốn thông báo cho mọi người biết rằng ma-cà rồng nhà Volturi sẽ không có cảnh nude." Đạo diễn còn nhấn mạnh thêm: "Tôi xin bảo đảm rằng, mặc dù chúng tôi muốn đem lại một chút bất ngờ cho những ma-cà-rồng nhà Volturi nhưng 100% họ sẽ giống như trong tiểu thuyết – quần áo đầy đủ và tươm tất."


Đạo diễn Chris Weitz (tận cùng bên trái) đang chỉ đạo một cảnh quay trong New Moon.


Một đại diện của Summit cũng lên tiếng tương tự, "Đối với những người có cơ hội gặp gỡ hoặc nói chuyện với Jamie đều thấy rằng cậu ấy rất hài hước. Jamie thường xuyên đùa cợt với những người xung quanh. Nếu không hiểu rõ Jamie, các bạn rất dễ dàng bị nhầm lẫn giữa lúc cậu ấy đang đùa và lúc cậu ấy nghiêm túc."

Trong khi đạo diễn Chris Weitz và hãng Summit chọn MTV làm "bến đỗ" cho những lời giải thích của mình, thì Jamie Campbell Bower đã chọn chính trang Twitter để biện minh vào ngày 01.08 vừa qua: "Tôi xin lỗi vì đã làm cho mọi người hiểu nhầm là sẽ có một cảnh nude trong New Moon. Tôi không bao giờ nghĩ là nó lại xúc phạm đến người khác. Tôi xin lỗi."


Jamie Campell Bower khốn đốn vì lời nói đùa của mình.


Để biết thêm về câu nói đùa tai hại này của Jamie, các bạn hãy click vào đây nhé.

Và ngay sau khi hãng Summit chính thức lên tiếng làm rõ thông tin về cảnh nude trong New Moon, phần 4 của seri phim Twilight là Breaking Dawn lại tiếp tục rơi vào một tin đồn khác, cũng kinh khủng không kém: Breaking Dawn sẽ được thực hiện thành 3 phần. Một nguồn tin cho biết: “Breaking Dawn sẽ được quay và sẽ phát hành làm 3 phần. Chúng được mang tên The Twilight Saga: Breaking Dawn Phần I, Phần II và Phần III."


Tập truyện Breaking Dawn sẽ được chia làm 3 phần phim?


Hiện nay, hãng Summit chưa hề chính thức xác nhận thông tin trên nhưng một trang web đã trích dẫn tuyên bố của tác giả Stephenie Meyer trên trang StephenieMeyer.com như sau, "Nếu Breaking Dawn được làm thành phim, tôi khó có thể tưởng tượng nó chỉ gói gọn trong vòng 90 phú." Bà viết, "Breaking Dawn rất dài. Tôi không thể tưởng tượng làm thế nào để có thể thu ngắn nó lại trong bộ phim. Nhưng có lẽ nhà biên kịch sẽ tìm ra cách để thực hiện điều đó mà vẫn trung thành với vô số điểm rất quan trọng trong tiểu thuyết."


Stephenie Meyer cho rằng một tập phim Breaking Dawn
thì không đủ sức truyền tải tinh thần cuốn tiểu thuyết của cô.


Tin đồn này không phải là thiếu căn cứ. Cũng giống như phần cuối của seri truyện Harry Potter, Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần, việc chia cắt cuốn tiểu thuyết Breaking Dawn để giúp truyền tải nội dung lên phim được chi tiết hơn là điều đáng khuyến khích. Hơn nữa, nó còn giúp cho hãng phim thu về nhiều lợi nhuận hơn. Đặc biệt, sau khi seri Harry Potter kết thúc, điện ảnh Mỹ cũng chưa có một seri phim dài hơi nào đủ sức gây ảnh hưởng cho giới trẻ như seri Twilight.

New Moon do đạo diễn Chris Weitz chỉ đạo thực hiện sẽ được công chiếu vào ngày 20.11.2009 tại Mỹ và sẽ đến Việt Nam một tuần sau đó. Còn Eclipse do đạo diễn David Slade "lèo lái" dự kiến sẽ được ra mắt tại Mỹ vào ngày 30.06.2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)