Thần tượng của bạn 2009-07-17 21:42:15

Ngắm sao "béo phì" và "gầy nhom"


(HHT_Online) Giữ được dáng chuẩn thật chẳng dễ dàng tẹo nào đâu =.=




[HOT] Harry 6: Nóng ngay từ ngày đầu công chiếu

Lúc nào cũng tỏa sáng lung linh trên màn ảnh, trong các show diễn, làm từ thiện hay các prom, party cỡ bự…tất cả là nhờ sự cố gắng luyện tập và ăn kiêng không biết mệt của các sao.

Nhưng chẳng phải lúc nào các sao cũng giữ được phong độ hoàn hảo mọi lúc mọi nơi như thế. Tăng cân hay "còi xương" quá mức là điều chẳng thế nào tránh khỏi.




Hilary Duff

Vừa mới chân ướt chân ráo vào nghề, cô nàng Lizzie McGuire đã bị báo chí chê lên chê xuống vì thân hình "hơi đẫy đà" của mình. Những tưởng Hilary sẽ chẳng thể làm gì hơn và đành chấp nhận im lặng trước sự chê bai không ngớt của giới truyền thông.

Thế rồi đùng một cái, chỉ trong vòng có một năm ngắn ngủi, cô đã xuất hiện trở lại với một thân hình "mi nhon" đến bất ngờ và khiến bàn dân thiên hạ phải mắt tròn mắt dẹt vì ngạc nhiên. Giờ đây, thay vì diện những bộ đồ tối màu như trước, Hilary có thể sải bước tự tin trong những bộ cánh đủ màu lấp lánh được rồi!




Rene Zellweger

Thời điểm Rene đóng "Nhật kí tiểu thư Jones" có lẽ là khoảng thời gian mà cô diễn viên xinh đẹp này "được ra sức măm măm" thả dàn nhất trong cuộc đời làm diễn viên của mình. Nếu như béo phì là ác mộng hằng đêm của các nữ minh tinh thì đối với Rene, nó lại là một bằng chứng sống cho tinh thần hy sinh hết mình vì nghệ thuật của nữ diễn viên tài năng này.

Vai diễn tiểu thư Jones "béo ú" đã đem đến ánh sáng vinh quang và dấu son chói lọi cho sự nghiệp của cô và đương nhiên, ngay sau bộ phim, Rene cũng không quên "bồi dưỡng" lại cơ thể để trở lại thân hình quyến rũ ngày nào!





Lindsay Lohan

Có vẻ như mốt "gầy dơ xương" đã ăn sâu vào đời sống của các sao. Không nằm ngoại lệ, "nữ hoàng rắc rối" đã chấp nhận rũ bỏ thân hình đầy đặn vốn có và thay vào đó là gia nhập thế giới của "những cây kẹo que". Rượu chè, chất kích thích, những cuộc đàn đúm thâu đêm đã khiến Lindsay tiều tụy hơn rất nhiều so với trước!




Oprah Winfrey

Nữ hoàng giới truyền thông Oprah - một trong những người phụ nữ giàu có nhất thế giới cũng chẳng thể cưỡng lại nổi sức mạnh của thời gian. Thân hình gọn gàng ngày nào giờ đã xa dần vào dĩ vãng.

Hiện tại, dù Oprah xuất hiện trong các talk show với vóc dáng "phì nhiêu" hơn nhưng nhờ có duyên ăn nói trời cho mà bà vẫn luôn là tâm điểm của thế giới và những chương trình có "bàn tay" của bà góp vào thì vẫn hút khách cực kì!




Lily Allen

Đi kèm với sự thăng tiến vượt bậc trong âm nhạc, có vẻ như Lily Alen cũng ngày càng xinh ra và nhỏ nhắn hơn thì phải.




Kelly Clarkson

Nổi tiếng kể từ sau chức vô địch của mùa American Idol đầu tiên diễn ra vào năm 2002, tên tuổi của Kelly cứ thế mà lên như diều. Nhưng hình như, tiếng tăm càng "thăng hạng" bao nhiêu thì cân nặng của cô nàng càng tăng vùn vụt bấy nhiêu. =.=




Jessica Simpson

Từng làm khuynh đảo làng nhạc trẻ với vẻ đẹp thiên thần, mái tóc vàng bồng bềnh và giọng hát truyền cảm ngọt ngào, Jess trở thành giấc mơ của hàng triệu cô gái và là một trong những nàng công chúa nhạc pop nổi tiếng nhất thời bấy giờ, ngang hàng với Britney Spears và Christina Aguilera.

Nhưng gần đây, màn biểu diễn trên sân khấu Pembroke Pines đã khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi thân hình tròn trịa đến khó tin của cô ca sĩ 29 tuổi này. Chiếc quần xanh chiết eo với áo đen bó sát đã khiến Jess trở thành đề tài rầm rộ trên các tờ báo lá cải về vấn đề cân nặng. Phần đông mọi người đều lên tiếng ủng hộ và cho rằng béo như vậy mới là…đẹp!



Và ngay lập tức, để chứng minh ý kiến đó là hoàn toàn có căn cứ, Jess đã phát quang vẻ đẹp quyến rũ trên trang bìa tạp chí danh tiếng "Vanity Fair" số tháng 6 vừa rồi như là một đòn trả đũa những tờ báo lá cải về những nhận định vớ vẩn của họ thời gian qua!






Mebu (Tổng hợp)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)