Thần tượng của bạn 2009-07-31 02:01:00

Ngắm “zai” đẹp Phi Trường “kute thôi rồi”


Những hình ảnh “cực iu” trong album “Fashion Single” vừa phát hành của anh í đây!
Sau một thời gian chuẩn bị và phải hoãn ngày phát hành vì liên tục gặp chuyện xui xẻo, album đầu tay “Fashion Single” (Ca sĩ thời trang) của Phi Trường Idol cũng đã hoàn tất vào đúng ngày sinh nhật của anh ấy – 27/07 và sẽ chính thức ra mắt rộng rãi trên toàn quốc vào 04/08 tới đây. Như vậy, Phi Trường chính là ca sĩ thứ hai trong top 10 Vietnam Idol 2008 phát hành album riêng, sau Thanh Duy.




Phi Trường trong buổi họp báo ra mắt album "Fashion Single"

Biết rõ thế mạnh của mình nằm ở chất giọng truyền cảm, nhẹ nhàng cũng như hình ảnh giản dị, dễ gần, vì thế Phi Trường đã mạnh dạn theo đuổi dòng nhạc pop ballad trữ tình. Đó cũng là lý do mà 8/10 ca khúc nằm trong album “Fashion Single” thuộc thể loại pop ballad. Trong số này, Phi Trường đã tự mình viết lời Việt cho 3 ca khúc nhạc Hoa: “Xin đừng hỏi tại sao”, “Điều muộn màng chưa nói” và“Bằng hữu”. Mỗi lời bài hát là những tình cảm thật mà anh í đã góp nhặt và trải nghiệm từ cuộc sống của mình, riêng với ca khúc “Xin đừng hỏi vì sao”, còn đọng lại một câu chuyện buồn, một mối tình tuyệt vọng, với sự ra đi không bao giờ trở lại của người bạn gái cũ.










Ngoài ra, 5 ca khúc “Kỷ niệm tình đầu”, “Giấc mơ nhỏ nhoi”, “Giấc mơ anh và em”, “Mùa thu cho em”, “Vẫn mãi yêu em” là những bài hát mới với những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn được Phi Trường “đặt hàng” từ các nhạc sĩ trẻ Dương Đức Thụy, Sơn Hạ, Hoàng Tùng, Ứng Văn Hải, Phan Bảo. Trong số này, phải kể đến ca khúc “Giấc mơ anh và em” - bản song ca duy nhất trong album được Phi Trường thực hiện cùng cô em gái Trà My Idol. Tuy nói album tổng thể là pop ballad nhưng Phi Trường vẫn mạnh dạn thử sức mình ở 2 bản R&B sôi động là “Một giấc mơ” của Nguyễn Đức Cường và “Hạnh phúc khi ta bên nhau” được nhạc sĩ Vũ Duy Khánh viết riêng tặng cho anh í.




Thanh Duy cũng đến chúc mừng Phi Trường

Riêng phần hình ảnh trong album được chăm chút bởi stylist Thiện Khiêm và photographer Đình Dzũ, qua đó khán giả sẽ bắt gặp một Phi Trường rất giản dị, không điệu đà nhưng vẫn khai thác được lợi thế nét đẹp ngoại hình – yếu tố đã góp phần giúp Phi Trường tạo được dấu ấn tại Vietnam Idol 2008.

Giờ thì mời các bạn cùng ngắm trước chùm ảnh được Phi Trường thực hiện cho album này nhé!











































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)