Thần tượng của bạn 2009-07-31 08:01:00

“Ngày về” của Lee Hyori vẫn còn rất... mờ mịt


Các fans phải chờ đợi đến bao giờ đây?
Sau khi album vol.3 “It’s Hyorish” khuấy động Kpop với 2 hits đình đám “U Go Girl” và “Hey Mr. Big”, hoạt động của sexy icon Lee Hyori chủ yếu tập trung vào đóng CF, chụp ảnh quảng cáo (mới đây nhất là đóng CF Hyundai China cùng Phan Vỹ Bá và làm người mẫu cho GUESS Jeans) và tham gia TV show ăn khách “Family Outing” của đài SBS. Nếu đã từng xem “Family Outing” thì chắc ai cũng phải công nhận là chị Lee Hyori nhí nhảnh, dễ thương và tự nhiên cực kì. Thế nhưng dù được ngắm thần tượng của mình hàng tuần thì các fans vẫn mong chờ từng ngày để được cầm vol.4 của chị í trong tay.


Lee Hyori trong CF quảng cáo mới với Phan Vỹ Bá


Tháng 5 vừa qua, thông tin album vol.4 của Lee Hyori bị dời thời hạn phát hành từ tháng 9 năm nay đến “một lúc nào đó” của năm sau đã được công ty quản lí Mnet Media xác nhận. Đại diện của Mnet Media cho biết: “Album vol.4 của Lee Hyori dự kiến ra mắt vào tháng 9 đã phải hoãn đến sang năm vì hiện tại cô ấy đang tham gia một số kế hoạch mới. Hyori muốn được chuẩn bị kĩ càng cho từng kế hoạch và cô ấy không hề muốn phát hành một album chỉ vì thời điểm hẹn ra mắt sắp đến. Cô ấy thà hoãn lại kế hoạch trở lại sân khấu của mình để có thể sản xuất một album thực sự chất lượng”. Điều này đồng nghĩa với việc Lee Hyori chả đụng chạm gì đến album vol.4 của mình để có thể có “hàng hot” cho các fans enjoy cả.





Thế nhưng ngày 27.07, cũng chính Mnet Media lại làm các fans của chị Lee được một phen hớn hở cười toe cười toét khi biết tin thần tượng của mình sẽ trở lại với “trận chiến Kpop” vào tháng 10 năm nay. Và rồi vào 30/07, chỉ cách đó 3 ngày, Lee Hyori lại “lập lờ” trên trang fancafe của mình rằng chưa biết lúc nào album mới của mình sẽ được tung ra vì chị í “không muốn vội vàng”.





Hyori viết: “Hợp đồng của tôi với công ty (Mnet Media) sẽ kết thúc vào tháng 11. Tôi không muốn phải gấp rút để ra mắt một album ngay trước khi hợp đồng hết hạn. Tôi muốn tập trung hết sức để có thể sản xuất được một album chất lượng. Vào thời điểm hiện tại thì thật khó nói khi nào album này sẽ được ra mắt. Cuối năm nay hay đầu năm sau, tôi cũng không biết nữa. Tôi mới chỉ đang tiến hành lựa chọn ca khúc và tôi cũng hoàn toàn nghiêm túc trong việc phát hành một album hay dành tặng các fans của mình. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục chờ đợi tôi và tôi sẽ thể hiện mình một cách tốt nhất khi album này hoàn thành”.





Bằng việc khẳng định album vol.4 của Lee Hyori sẽ ra mắt vào tháng 10 này, có vẻ như Mnet Media đang “cha cố” trong việc “cá kiếm” từ album của chị Lee trước khi kết thúc hợp đồng với chị í kết thúc. Sản xuất một album không phải chuyện đơn giản kiểu “muốn là xong” nhưng tuyên bố của Mnet Media thì như muốn khẳng định 3 tháng là thời gian vừa đủ cho Lee Hyori hoàn thành album mới của mình. Dù chưa có quyết định cuối cùng về thời điểm phát hành album nhưng các fans cũng nên hoan hô tinh thần của Lee Hyori vì tất cả những gì chị í muốn luôn là những điều tốt nhất dành cho các fans của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)