Thần tượng của bạn 2012-05-17 17:25:56

Nghề mới cực hot của các ngôi sao Hollywood: Kẻ... cướp!


Từ dàn công chúa của Disney như Selena Gomez, Vanessa Hudgens cho đến người đẹp Emma Watson của "Harry Potter", "ma cà rồng điển trai" Robert Pattinson…

[justify]Xem ra, các "nam thanh nữ tú" của Hollywood đã chán những vai ngoan hiền trên màn ảnh. Nhưng có 1 điều lạ là hầu hết các ngôi sao trẻ này đều muốn đột phá với dạng vai nổi loạn mới: kẻ cướp. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!

Selena Gomez và Vanessa Hudgens đi cướp nhà hàng

Vốn là bạn thân ngoài đời nên việc cùng nhau xuất hiện trong Spring Breakers của Selena GomezVanessa Hudgens chẳng khiến ai thắc mắc. Có điều trong phim, cả hai cô nàng cùng hóa thân thành những cô sinh viên ăn chơi, thiếu tiền phải đi cướp nhà hàng và bị cảnh sát tóm cổ.




[justify]Khi những bức ảnh hậu trường được tung lên mạng, dân tình tá hỏa vì thấy hai cô nàng vốn được coi là "ngọc nữ nhà Disney" quậy kinh hồn. Không chỉ đua xe, họ còn ăn mặc thiếu vải, uống rượu, làm loạn đường phố về đêm. Chưa hết, đến khi nhìn thấy Vanessa Hudgens vung vẩy khẩu súng và bịt mặt đi cướp một tiệm ăn thì khán giả chỉ còn biết thở dài: thật là mất hình tượng quá![/justify]




Selena Gomez “bắt cặp” với tiền bối đi ăn cướp

Những tưởng chỉ dám làm xấu mình trong Spring Breakers nhưng xem ra, Selena Gomez vẫn chưa ngưng “quậy”. Sau khi bộ phim “cướp nhà hàng” đóng máy chưa lâu, các trang mạng lại được phen ồn ào khi nghe tin Sel tiếp tục nhận vai diễn mới trong dự án mang tên The Getaway. Tuy nội dung phim vẫn còn được nhà sản xuất giấu kín nhưng theo một số nguồn tin, lần này cô nàng sẽ nâng cấp "trình độ ăn cướp" của mình lên "level" mới: cướp nhà băng.




Nếu những gì thiên hạ đồn đoán là sự thật thì Selena Gomez sẽ hóa thân vào vai vợ của một phạm nhân, người lên kế hoạch cướp nhà băng để giúp chồng mình được giảm án tù. Đây sẽ là một bộ phim hành động với những màn đấu súng nảy lửa. Vai ông chồng của Selena sẽ do nam diễn viênEthan Hawke - một “tiền bối” có số tuổi gần gấp đôi cô ngoài đời - đảm nhận. Và dù có thành công hay thất bại, vai diễn này cũng sẽ giúp Selena tiến một bước xa trong nghiệp diễn của mình.


Selena Gomez và Ethan Hawke


Emma Watson làm kẻ ăn cắp đồ trang sức

Nổi danh với vai diễn phù thủy nhỏ Hermione Granger thông minh, tài trí hơn người trong suốt 10 năm đồng hành cùng Harry Potter, bỗng một ngày, khán giả Los Angeles choáng váng khi thấyEmma Watson xuất hiện với bộ dạng bụi bặm và có phần “hư hỏng”. Ngôi sao từng được bình chọn là Gương mặt đẹp nhất thế giới 2011 gây sốc cho người đi đường khi diện 1 bộ đồ cực thiếu vải. Đã thế, ngay chỗ nhạy cảm của nàng ta còn có một hình xăm to “tổ bố”.








Nhưng đó chỉ là tạo hình của Emma Watson trong bộ phim mới The Bling Ring. Trong phim,Emma tham gia vào một nhóm trộm chuyên lấy cắp đồ trang sức của những người nổi tiếng nhưParis Hilton, Rachel Bilson, Orlando Bloom, Rachel Bilson, Megan Fox, Ashley TisdaleLindsay Lohan. Đây cũng là vai diễn gỡ bỏ hình tượng gái ngoan vốn luôn gắn liền với nữ diễn viên 22 tuổi này.





Robert Pattinson đi cướp xe hơi

Không chỉ các ngọc nữ, đến anh chàng ma cà rồng điển trai Robert Pattinson cũng muốn thử cảm giác bị truy đuổi là như thế nào. Có lẽ chính vì thế mà chàng ta đã “mau mắn” nhận lời đóng một vai đột phá mới trong dự án Rover. Lần này, vai diễn của anh là một tay trộm nguy hiểm, kẻ đã cùng băng đảng của mình ăn cắp xe hơi của một người đàn ông. Tất nhiên, không chủ nhân nào lại muốn tài sản của mình dễ dàng biến mất như thế. Người đàn ông ấy đã băng qua những vùng xa xôi, hẻo lánh của nước Úc để truy đuổi những kẻ trộm táo tợn và thu hồi chiếc xe yêu quý.






Kết:[/justify]
[justify]Cũng như thế hệ đàn anh, đàn chị đi trước, các diễn viên trẻ của Hollywood không muốn bị đóng khung mãi vào một dạng vai. Chính vì thế, họ không ngại làm xấu mình và muốn thử sức ở những vai diễn mà có lẽ, sẽ làm sứt mẻ ít nhiều hình tượng ngoan hiền vốn có.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)