Thần tượng của bạn 2009-07-08 21:25:14

Nghệ thuật khác thường lấy cảm hứng từ Michael Jackson


Tượng vàng Jackson, tượng sáp Jackson, tranh Mona Jackson, búp bê Jakson, … có vẻ như những điều kỳ lạ xung quanh ông hoàng nhạc Pop MJ vẫn chưa kết thúc.


Từ bức tượng bê tông rắn chắc cho đến tác phẩm điêu khắc bằng cát hay tượng vàng nửa người cầu kỳ, tất cả đều được thiết kế theo hình ảnh của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Khi bạn nghĩ rằng thế giới của Michael Jackson đã không thể còn có gì kỳ lạ hơn nữa, thì xin mời chiêm ngưỡng những "tác phẩm nghệ thuật" có phần hơi … kỳ dị lấy cảm hứng từ ngôi sao vừa qua đời ở tuổi 50 này. Liệu đây có thực sự là những tài sản quý giá anh để lại cho thế giới?


Chú tinh tinh Bubbles và ông chủ yêu dấu của mình được tạc tượng
ngồi giữa những bông hoa. Tác phẩm được tạo nên bởi Jeff Koons vào năm 1988.



Búp bê Michael Jackson được bán với giá 44.99 bảng. Một mẫu đồ chơi quảng cáo cho Californian Raisins, bán kèm găng tay và mũ phớt.



Hình tượng Mona Lisa, Abe Lincoln, ET (người ngoài hành tinh trong bộ phim E.T. the Extra-Terrestrial), Albert Einstein, và George Washington đều theo xì-tai kính râm đen kèm găng tay của Michael Jackson.



Tượng sáp có kích cỡ người thật của Michael Jackson tại bảo tàng sáp ở Hollywood. Một bức tượng lớn bằng bê tông của Michael ở một ngôi làng tại Hà Lan có tên là Best, tượng này được đặt ngang qua một bãi đậu xe của cửa hàng Macdonal Mẫu váy được thiết kế có hình Michael của nhà thiết kế Charles Castelbajac.



Khi Michael trở về với cát bụi, còn điều gì tốt hơn để tưởng nhớ anh hơn một tác phẩm điêu khắc bằng cát. Tác phẩm này được nghệ sĩ Sudarshan Pattnaik tạo nên tại "Bãi biển vàng" ở Puri, Ấn Độ.


Tượng "bé" Michael với chiều cao hơn 4,5m trong bộ áo yếm của trẻ con ở lối vào của cuộc triển lãm của Marianne Boesky tại New York. Người ta nói rằng Michael là cậu bé không bao giờ lớn.




Tượng nửa người theo kích cỡ thật của Michael Jakson được bán với giá 40 bảng. Ếch bông với nhãn hiệu Michael Jackson, nhà sản xuất khẳng định rằng ông hoàng nhạc Pop yêu ếch và có rất nhiều ếch làm cảnh. Những người bạn trong bộ sưu tập đồ chơi Michael Jackson: Chuột Mickey, Jiminy Cricket, ET, Peter Pan và Goofy.




Một ảnh ghép cho website joe-ks.com với ghi chú Michael là "Chúa tể của những kẻ lập dị".



Bức "Mona Jackson", bởi Leonardo. Nụ cười bí hiểm này được lấy từ… gallery online của Câu lạc bộ nghệ thuật Michael Jackson.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)