Thần tượng của bạn 2012-07-11 12:02:23

Ngó lơ Brad Pitt và CR7, phụ nữ muốn lên giường cùng Nadal


(BongDa18.com) - Ông vua sân đất nện là ngôi sao mà chị em phụ nữ Tây Ban Nha thèm khát được lên giường nhất.

Mới đây trang website Hoteles.com của Tây Ban Nha vừa tiến hành cuộc bình chọn danh hiệu người đàn ông mà phụ nữ xứ đấu bò muốn được trải qua một đêm nồng cháy nhất. Và với 24.1% số phiếu, Nadal đã hạ gục các ứng cử viên siêu nặng kí khác để giành ngôi quán quân.

Đây là phần thưởng khích lệ tinh thần rất kịp thời trong bối cảnh Nadal vừa bị loại đau đớn tại Wimbeldon và đánh mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng quần vợt nam thế giới.


Nadal, Brad Pitt và Ronaldo chia nhau 3 vị trí dẫn đầu trong danh sách
những người đàn ông quyến rũ nhất trong mắt phụ nữ Tây Ban Nha


Trong khi đó, nam tài tử Brad Pitt – dù được đánh giá là gương mặt cực hấp dẫn trên toàn thế giới, vẫn không thể cạnh tranh được với Nadal. Nhận 17.8% phiếu bầu, ngôi sao hạng A của Hollywood ngậm ngùi xếp vị trí á quân.

Ngôi số 3 thuộc về tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo với 13.4% tổng phiếu. Đây có thể xem là một bất ngờ thú vị bởi trong đội hình ĐTQG Tây Ban Nha sở hữu không ít gương mặt điển trai nam tính chẳng hạn như Pique, Ramos hay Iker Casillas nhưng lại không có cái tên nào lọt vào top 3.

Ở cuộc bình chọn dành cho nữ, siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen là người phụ nữ được đàn ông khát khao nhất (19% phiếu). Vị trí thứ 2 là nữ ca sĩ Beyoncé (12,1%).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)