Sao thế giới 2013-12-18 06:15:53

Người đẹp chuyển giới Nong Poy lộ quá khứ cưới chui


 Theo tin tức mới nhất, mặc dù luôn khẳng định là người độc thân nhưng Nong Poy thực tế đã từng kết hôn.

Mặc dù Nong Poy chỉ có vài cảnh phim trong Tảo độc hợp tác cùng Trương Gia HuyCổ Thiên Lạc nhưng nhờ mác “nữ hoàng chuyển giới”, cô đã nhận được sự chú ý của truyền thông Trung Hoa. Gần đây, báo chí tiết lộ mặc dù luôn khẳng định là người độc thân nhưng thực tế Nong Poy đã kết hôn với mối tình đầu của mình và vừa bí mật li hôn.

Theo đó, một số hình ảnh được cho là ảnh trăng mật của Nong Poy và bạn trai Juskin tại ParisPháp đã được đăng tải trên mạng. Cặp đôi này đã yêu nhau từ trước khi Nong Poy được biết đến và chỉ mới chia tay cách đây gần một tháng, thời điểm Poy sang Hong Kong đóng phim.
Nguồn tin thân cận tiết lộ: “Họ đã kết hôn từ lâu rồi, đó là sự thật. Thời gian đó, Poy chỉ là người vô danh còn Juskin khá giàu có với ngoại hình ăn ảnh. Cô ấy đã đồng ý cưới và bám riết lấy anh ta. Nhưng sau đó, khi Poy nổi tiếng, cô đã chia tay. Thời gian sống chung, để Poy thuận tiện cho việc phát triển sự nghiệp, cả hai đều đồng ý giữ kín việc kết hôn”.
Trước câu hỏi về việc kết hôn, Nong Poy tỏ ra khá lúng túng và không trả lời thành câu: “Bạn trai cũ của tôi, ơ, ừ…”. Khi phóng viên tiếp tục truy vấn, cô có dám công khai với những thông tin về hôn nhân, Nong Poy khẳng định kết hôn và yêu đương là việc của hai người, không liên quan đến dư luận.

Nong Poy vốn là một trong những cái tên nổi tiếng nhất làng giải trí Thái Lan. Năm nay 26 tuổi, hàng loạt những bức ảnh của Nong Poy đã tràn ngập khắp các trang web giải trí với lời khẳng định Nong Poy là người chuyển giới hoàn hảo nhất từ trước tới nay.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)