Sao thế giới 2013-12-17 08:33:13

Rợn người với mặt thật, ngực giả của người mẫu TQ==> hở hết cả rồi em ơi


Hình ảnh tự sướng chưa qua trang điểm của Trần Di Mạn khiến nhiều người cảm thấy sốc nặng.

Mới đây, trang Ent đã công khai những hình ảnh chưa qua trang điểm của người mẫu Trần Di Mạn. Loạt ảnh này khiến nhiều người cảm thấy sốc trước nhan sắc thật của cô. Mọi đường nét trên khuôn mặt đều là mất cân đối. So với những hình ảnh Di Mạn thường công khai, sự khác biệt là quá lớn.
Ảnh không trang điểm của Di Mạn
Trước thông tin này, Trần Di Mạn cho biết cô vừa phẫu thuật thẩm mĩ từ Hàn Quốc trở về. Đôi mắt của Di Mạn sưng húp là hậu quả của việc cắt mí, mặt cũng đang có dấu hiệu bị phù. “Người ta nói đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Tôi thẩm mĩ để mình trở nên hoàn hảo hơn. Hiện giờ, có vài bức ảnh đúng là không trang điểm, mặt tôi khá đáng sợ. Tuy nhiên, chỉ một tháng nữa, mọi chuyện sẽ lại trơn tru”, người mẫu này tự tin. Di Mạn không ngại chia sẻ thêm những hình ảnh đã qua trang điểm và bán nude khoe vòng một cũng mới “đại tu” của mình.
Khoe vòng một đại tu quá khủng, giả tạo
Nhiều người cho rằng việc công khai hình ảnh dao kéo là cách Di Mạn quảng bá tên tuổi, tuy nhiên cô người mẫu ngực bự phản pháo: “Tôi không nghĩ phẫu thuật thẩm mĩ là một bí mật, ngược lại, tôi cho đó là một thái độ tích cực với cuộc sống và công việc. Tôi tìm kiếm cái đẹp và sẵn sàng cho mọi người thấy nỗ lực thay đổi của mình nên không hề ngượng nghịu. Hiện vẫn còn có người chưa có cái nhìn thoáng về chuyện dao kéo làm đẹp nên nhiều nghệ sĩ vẫn phải che giấu chuyện làm đẹp nhân tạo".
Sau khi thẩm mĩ, Di Mạn xuất hiện táo bạo hơn
Trong lúc ngồi trả lời phỏng vấn, điện thoại của Trần Di Mạn liên tục đổ chuông. Cô tâm sự, kể từ sau khi công khai việc làm đẹp, cô nhận được nhiều lời mời hợp tác, trong đó có cả các đạo diễn phim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)