Thần tượng của bạn 2009-02-01 00:01:00

Những cuộc hôn nhân "ngắn ngủi" nhất của các xì ta


[Kênh14] – Có những cặp đôi mà hôn nhân của họ chỉ được tính bằng… giờ.
Là người nổi tiếng được nhiều người biết đến cũng thật không dễ chịu chút nào! Bất cứ đi đâu, làm gì, với ai đều không lọt khỏi con mắt của mọi người xung quanh và cánh săn ảnh luôn theo đuôi sát nút. Thế nhưng có khối chuyện của họ luôn khiến thiên hạ tò mò và là tâm điểm của nhiều cuộc “buôn chuyện” không biên giới. Và một trong số đó là những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất trong thế giới các xì ta. Gọi là ngắn ngủi bởi có vài chữ “hỷ” thời gian chỉ tính bằng…giờ. Hãy cùng Kênh14 điểm danh xem có những ai nhé!

1. Cuộc hôn nhân của cô công chúa nhạc pop Britney Spears và người bạn quen biết từ thời niên thiếu Jason Alexander chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 55 giờ đồng hồ. Họ kết hôn tại Las Vegas vào năm 2004 sau một bữa tiệc dài.


Britney và Jason

2. Cuộc chia tay của cô tiểu thư Nicky Hilton với nhà quản lý tài chínhTodd Meister hơn cô một giáp cũng gây sốc hệt như lúc họ tuyên bố kết hôn. Thời gian bên nhau của họ chỉ vỏn vẹn khoảng bốn tháng.


Nicky và Todd

3. Đám cưới giản dị nhưng không kém phần lãng mạn của ngôi sao “Nhật ký tiểu thư Jones” Renee Zellweger và ca sĩ nhạc đồng quê Kenny Chesney đã không giúp tình cảm của họ vững bền hơn. Họ chia tay nhau sau bốn tháng là vợ chồng.



Renee và Kenny
4. Mọi chuyện tưởng chừng như rất trọn vẹn khi nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình điển trai Mario Lopez và Ali Landry chính thức nên vợ nên chồng sau sáu năm yêu nhau. Thế nhưng Ali quyết tâm ly dị chồng hai tuần sau đó, vì cô cho rằng Mario không chung thủy.


Mario và Ali
5. Danh hài người da màu Eddie Murphy hạnh phúc sánh đôi cùng cô dâuTracey Edmonds vào đúng ngày đầu năm mới 2008. Vậy mà chỉ sau hai tuần, họ đã đường ai nấy đi.


Eddie và Tracey
6. Cô “búp bê mèo xinh đẹp” Carmen Electra và cựu ngôi sao NBA Dennis Rodman quyết định gắn kết cuộc đời với nhau, nhưng hôn nhân của họ đã nhanh chóng kết thúc sau 9 ngày chung sống.


Carmen và Dennis

7. Cuộc hôn nhân của ngôi sao lắm tài nhiều tật ở Hollywood - Drew Barrymoore và một người đàn ông bí mật tên Jeremy Thomas kết thúc sau 19 ngày.


Drew và Jeremy

8. Cuộc hôn nhân khác của Drew Barrymoore và Tom Green cũng không mặn mà cho lắm. Kết quả là họ chỉ có thể ở bên nhau trong sáu tháng.


Drew và Tom

9. Hôn nhân của “biểu tượng gợi cảm Hollywood” Pamela Anderson và Kid Rock kết thúc sau bốn tháng.


Pamela và Kid Rock

10. Pamela Anderson nên duyên cùng Rick Salomon với một hôn lễ diễn ra cực kỳ ngắn gọn. Đây là lần lên xe hoa thứ ba của Pamela nhưng sau hai tháng, cô cảm thấy cuộc hôn nhân không thể vãn hồi nên chính thức đệ đơn ly dị lên tòa án.



Pamela và Rick
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)