Sao thế giới 2013-10-30 07:59:33

Những MV ca nhạc tràn ngập yếu tố "sex"


Từ múa cột cho đến những màn đụng chạm xác thịt đầy khiêu khích, Kpop 2013 tràn ngập yếu tố "sex".
 
Nếu như ở làng nhạc quốc tế, Miley Cyrus khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi khỏa thân trong clip ca khúc Wrecking Ball, đến mức Katy Perry phải thốt lên "Rồi ai cũng sẽ cởi quần cởi áo", thì dù không đến mức thế, Kpop cũng tạo ra vài "quả bom" làm fan phải sốc.
Phần lớn ngôi sao Kpop đều khá trẻ, thậm chí còn rất nhiều người đang ở tuổi vị thành niên, cũng như cộng đồng người hâm mộ nhỏ tuổi nhưng Kpop đang ngày càng có nhiều MV đóng mác 19+.
Cùng điểm danh những MV "nóng" của Kpop 2013:
Welcome - Jay Park
Ngày 25/4/2013, nhân sinh nhật lần thứ 26, Jay Park tung ra ca khúc mới có tên Welcome. Trong gần 4 phút của clip, người hâm mộ được chiêm ngưỡng thân hình đẹp như tượng của cựu trưởng nhóm 2PM. Ngoài ra, còn có những cảnh quay trên giường đầy khiêu khích của anh cùng nữ diễn viên xinh đẹp Oh Cho Hui.
 
 
Một vài hình ảnh của Jay Park trong Welcome.
A.D.T.O.Y - 2PM
Tháng 5, 2PM đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng bằng album phòng thu thứ 3 Grown. Và đúng như cái tên, để thể hiện sự "trưởng thành", các chàng trai của nhóm nhạc xứ Hàn cũng táo bạo hơn rất nhiều.
Clip ca khúc A.D.T.O.Y tràn ngập những màn vuốt ve, ôm ấp và "khóa môi" của các thành viên 2PM với diễn viên nữ từ trong nhà cho đến… ngoài đường.
 
 
2PM trong A.D.T.O.Y
First Love - After School
Phần lớn ý kiến vẫn công nhận rằng các động tác trong múa cột mang tính gợi dục hơn bất kỳ loại hình nhảy múa nào. Có lẽ chính vì thế mà khi ra mắt vào ngày 12/6, clip ca khúc First Love của After School đã được bình chọn là MV gợi cảm nhất Kpop 2013 bởi từ đầu đến cuối nó là một màn trình diễn múa cột đầy cuốn hút của các cô gái.
Để có thể biểu diễn mượt mà như một vũ công múa cột chuyên nghiệp, các thành viên After School đã phải mất 6 tháng đổ mồ hôi trên sàn tập với vô vàn chấn thương và vết bầm tím.
 

 
After School trong First Love.
Let\'s Talk About Love - Seung Ri
Là em út của nhóm nhưng Seung Ri lại là thành viên táo bạo nhất của Big Bang. Trong khi sản phẩm của các đàn anh khá hiền thì ngay từ khi bắt đầu solo, chàng ca sĩ sinh năm 1990 đã thường xuyên khai thác yếu tố "người lớn".
Tháng 8, khi quảng bá cho  album mới mang tên Let\'s Talk About Love, Seung Ri tiếp tục gây xôn xao khi tung ra teaser 19+ với những hình ảnh khiến ai cũng phải "đỏ mặt".
 
 
Seung Ri
Now - Trouble Maker
Trouble Maker đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của Kpop vào thời điểm này. Bởi lẽ Now có quá nhiều cảnh ân ái được đặc tả, trong khi cả 2 ca sĩ đều còn quá trẻ: HyunA sinh năm 1992 và Hyun Seung sinh năm 1989.
Dù sốc nhưng đây cũng không phải là điều quá ngạc nhiên với người hâm mộ. Năm 2011, khi mới ra mắt, Trouble Maker đã khiến cả Kpop xôn xao bằng màn vũ đạo khiêu gợi. Thậm chí, các nhà đài phải yêu cầu cặp hát đôi này biên tập lại nếu muốn lên sóng.
Bên cạnh đó, HyunA cũng là một trong những cái tên gắn liền với sexy của làng nhạc xứ Hàn. Ngay từ năm 18 tuổi, HyunA đã nhăm nhe tiếm ngôi Nữ hoàng gợi cảm của Lee Hyori. Vào thời điểm đó, HyunA cũng gây sóng gió khi trình làng Change với những động tác vũ đạo được đánh giá là gợi dục, không phù hợp với lứa tuổi.
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)