Sao thế giới 2013-10-31 02:58:32

Thành Long thừa nhận đã bị điếc 1 bên tai


[size=6]Thành Long cho biết đây là hậu quả sau một vụ tai nạn phim trường.[/size]
Mới đây, trả lời phỏng vấn, Thành Long cho biết bản thân đã bị chứng mất khả năng nghe ở tai phải. Cách đây 28 năm, khi quay một bộ phim, Thành Long đã bị ngã xuống từ độ cao 3 mét. Do bị mất tầm nhìn, Thành Long không nhận ra một nhành cây to đã bị đứt và rơi xuống đúng vị trí của mình. Sau vụ tai nạn, Thành Long nhập viện trong tình trạng chảy máu tai phải và tổn thương não.
 


Thành Long được phẫu thuật não nhưng vùng xương tai thì bị chấn thương hoàn toàn, không thể cứu chữa. Hiện nay, Thành Long hầu như mất hoàn toàn khả năng nghe ở tai phải. 

Trên thực tế, Thành Long đã gặp rất nhiều tai nạn khi đóng phim. Trong bộ phim Kế hoạch A, ông đã bị ngã từ một tòa tháp, đập chân tay vào hai bên tường trước khi tiếp đất. Hay như trong Câu chuyện cảnh sát, hai tay của Thành Long lại bị cuốn vào cửa của một chiếc xe bus…
 


Trả lời phỏng vấn, Thành Long cho biết dù bị điếc tai phải nhưng điều đó không làm bản thân bận tâm:“Tôi gần như mất khả năng nghe. Thực tế, nếu có tiếng nổ lớn, tôi chỉ cảm thấy đó là tiếng động nhẹ. Tuy nhiên, chẳng có gì nghiêm trọng cả đâu. Tôi vẫn sống rất tốt sau đó”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)