Teen 24h 2018-06-15 08:45:44

Nữ sinh Huế cổ vũ Ronaldo và Bồ Đào Nha ngày ra quân tại World Cup


Gương mặt nổi bật của Cao đẳng Du lịch Huế điệu đà với trái bóng và trang phục đội tuyển để cổ vũ cho Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha trước trận ra quân gặp Tây Ban Nha.



Trần Thị Mỹ Na (sinh năm 1999), sinh ra và lớn lên tại Huế. Hiện cô theo học ngành Quản trị Resort tại Cao đẳng Du lịch Huế. Cô có buổi chụp ảnh với trang phục đội tuyển Bồ Đào Nha tại sân An Cựu (Huế).



Mỹ Na là một gương mặt nổi bật của Cao đẳng Du Lịch Huế, từng lọt vào top 45 Vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.



Sở trường của Mỹ Na là biểu diễn thời trang trên sàn catwalk và trước ống kính máy ảnh.



Na có phong cách trẻ trung sôi nổi và rất cá tính. Na biết tới World Cup từ năm 2014 và cổ vũ cho đội tuyển Bồ Đào Nha, đặc biệt hâm mộ cầu thủ Cristiano Ronaldo. Nhưng rất tiếc năm đó CR7 không đưa được đội bóng mà cô yêu thích vào sâu.



Na tâm sự lúc đó khá buồn nhưng hy vọng vào các năm sau giải đấu khác đội bóng này sẽ thành công hơn. Và không ngoài mong đợi, tại Euro 2016, Bồ Đào Nha đã lên ngôi vô địch.



"Trận đấu chung kết đó đã khiến em vui buồn lẫn lộn. Vui vì đội tuyển lên đỉnh cao châu Âu nhưng buồn vì cầu thủ em thích nhất - Ronaldo bị chấn thương vào trận đấu quan trọng nhất", cô chia sẻ.



Lúc đó Na rất lo cho kết quả trận đấu nhưng Ronaldo đã nén nỗi đau để ra sân truyền lửa và tiếp thêm sức mạnh cho đồng đội. Pha ghi bàn vào hiệp phụ giúp đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch một cách may mắn cô gái sinh năm 1999 vẫn cho rằng khá thuyết phục.



Tại World Cup năm nay, cô đang chờ đợi từng ngày để được cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chinh phục thử thách và đạt được giấc mơ vàng.



"Em biết tại kỳ World Cup năm nay tuyển Bồ Đào Nha không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng em vẫn hy vọng sẽ có sự đột phá và ít nhất vào sâu tới chung kết", Na nói.



Nói về việc chuẩn bị thời gian cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích tại World Cup lần này, Na chia sẻ may mắn vừa mới nghỉ hè nên có khá nhiều thời gian để xem.



"Em sẽ cùng với vài người bạn xem tại nhà mình do ban đêm không tiện ra ngoài, nhất là với một cô gái Huế như em", Na nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)