Teen 24h 2018-07-06 19:18:51

Phì cười với tin nhắn "thổ lộ" sai chính tả be bét của người yêu cũ đã lấy vợ


Chuyện người yêu cũ vẫn còn nhắn tin liên lạc sau khi đã chia tay không phải điều gì mới lạ. Tuy nhiên, "cao thủ" sai lỗi chính tả như anh chàng trong chia sẻ của cô gái lại khiến mọi người phải cười đứt ruột.

Mới đây, dân mạng đã phát sốt khi đọc phần chia sẻ của một cô gái tên là B.P, về những dòng tin nhắn thổ lộ của người yêu cũ đã lấy vợ có con. Nội dung oán trách mỉa mai hay hành văn gì đó chưa bàn tới, nhưng những lỗi chính tả "rậm rạp" dòng nào cũng có thì quả thực khiến mọi người phải cười bò.

Nội dung tin nhắn đó như sau:







Điều khiến cô gái B.P bức xúc là ngoài việc bị người yêu cũ nhắn tin làm phiền còn thấy buồn cười là anh ta đến tên của mình là gì cũng không nhớ nổi chứ đừng nói gì đến chuyện "bị qóa khứ rầy vò tâm chí và con tim… hơn 4 năm rồi" như anh ta viết.

Cô gái trẻ cho biết, người yêu cũ của cô hiện tại đã lấy vợ và có con đều huề nhưng chẳng biết vì lẽ gì mà "anh tràng" này lại rất hay nhắn tin cho cô - người yêu cũ mèm của anh ta - nhiều lần. Đến nỗi cô gái không thể chịu được nữa nên mới chụp ảnh màn hình tin nhắn của người xưa để đem lên MXH xin ý kiến chị em.

Phản ứng của mọi người về trường hợp oái ăm nhưng hài hước này cũng vô cùng thú vị.

“Vâng, anh thành đạt, thành đạt quá đến nỗi chính tả còn không viết đúng. Thua anh!”

“Không biết yêu nhau sâu đậm thế nào, vương vấn ra làm sao mà nhắn cái tên người yêu cũ cũng sai.”

“Mình là mình phục chị chủ top dã man, có thể chịu đựng được anh ta trong suốt thời gian yêu nhau với cái cách nhắn tin như thế…”

“Đàn ông gì mà viết tin nhắn dài lê thê cả cây số, lại còn viết sai chính tả tè le hột me. Kém sang!”

Nhiều người cho biết, họ cảm thấy vừa buồn cười, vừa bực thay cô gái.

"Tội cho cô gái ấy, yêu đương gì 4 - 5 năm trời vẫn không nhớ được cái tên', 'ôi trời, đọc tin nhắn của ông này xong mà trẹo cả mồm vì sai chính tả', 'có ai thấy buồn cười như tôi không? Tưởng yêu thương, vương vấn thế nào hóa ra nó nhớ nhầm con khác rồi thớt ơi'…

Nhiều người lại đặt ra giả thuyết: "Trong thời gian yêu bạn thì hắn ta vẫn yêu thêm dăm ba em nữa, tới lúc nhắn tin cũng nhắn nhầm chăng?"

Có người thẳng thắn: "Chúc mừng em vì đó chỉ là người yêu cũ chứ lấy phải rồi thì còn "nẫu" hơn nhiều!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)