Thần tượng của bạn 2009-08-01 00:00:00

Phạm Băng Băng "làm ngơ" trước tình cũ


Người bạn-trai-tin-đồn trước đây của Phạm Băng Băng là nam diễn viên Vương Học Bình cùng cô vợ mới cưới đến tham gia một show thời trang. Sis Phạm và 'tình cũ' vô tình gặp lại.
Vào đêm 30/7 tại Bắc Kinh đã diễn ra buổi lễ trao giải thưởng tạp chí thời trang. Có mặt tham dự buổi lễ là ngôi sao Phạm Băng Băng. Chị ấy xuất hiện xinh đẹp với mái tóc đó và một chiếc băng đô cài quanh đầu theo kiểu của cô tiểu thư Paris Hilton. Ngoài ra, người bạn trai tin đồn trước đây của chị, nam diễn viên Vương Học Bình cũng tham gia buổi tiệc này. Vương Học Bình vừa kết hôn với nữ diễn viên Trung Quốc Tạ Ninh. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng sau khi kết hôn.


Phạm Băng Băng nổi bật trên thảm đỏ






Chị Phạm lúc nào cũng rất xinh đẹp

Phạm Băng Băng và Vương Học Bình từng bị đồn thổi là yêu nhau sau khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phim Tài Trí Bao Thanh Thiên. Vào buổi tiệc tốt ngày 30/7 mặc dù không xuất hiện cùng lúc, nhưng sau khi Vương Học Bình kết hôn người ta càng nhắc nhiều đến mối quan hệ của anh và Phạm Băng Băng. Vì thế khi cả hai cùng có mặt tại buổi tiệc này đã gây sự chú ý của giới truyền thông.








Liên tục trao đổi cùng một chàng trai lạ mặt
Tuy nhiên, cả hai lại ngồi hai bên cánh của hàng ghế VIP và hầu như không nói chuyện cùng nhau. Trong lúc Phạm Băng Băng lên trả lời phỏng vấn thì Vương Học Bình lại chăm chú xem tạp chí. Khi Phạm Băng Băng đi ngang qua chỗ Vương Học Bình và dừng lại nói chuyện với một đồng nghiệp thì cả hai cũng không trò chuyện cùng nhau. Trong khi đó, chị Băng Băng lại nói chuyện rất thân mật với một chàng trai trẻ, sau đó cả hai còn trao đổi danh thiếp cho nhau.


Phạm Băng Băng và Vương Học Bình ngồi cách rất xa nhau ở hai đầu sân khấu






Lúc chị ý đang phát biểu thì anh Phan Học Bình chăm chú đọc tạo chí


Phạm Băng Băng tay bắt mặt mừng với chị Tạ Ninh

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây Vương Học Bình cho biết đã một thời gian dài hai người không có liên lạc với nhau nên không biết cô ấy cũng có mặt ở đây ngày hôm nay. Nói về khả năng tái hợp trong tương lai của hai người, Vương Học Bình cho biết nếu có kịch bản tốt thì anh sẽ xem xét lại. Đặc biệt khi được hỏi về gia đình nhỏ của mình, anh tỏ ra rất hạnh phúc và luôn cười rạng rỡ. Vì Vương Học Bình đã kết hôn và Phạm Băng Băng bị đồn là tình cũ nên cả hai rất giữ ý với nhau để tránh bị báo chí soi mói quá nhiều.


Vợ chồng Vương Học Bình - Tạ Ninh sánh đôi trên thảm đỏ
Hiện nay, cả hai đang có những dự định riêng của mình. Mong rằng báo chí sẽ không còn tiếp tục soi mói về mối quan hệ của cả hai nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)