Thần tượng của bạn 2009-07-17 04:01:00

Rain muốn trở thành huyền thoại với concert sắp tới


Tham vọng của anh ý đấy!
Vào tháng 8 này, hoàng tử mắt một mí xứ kim chi Rain sẽ mang những cơn mưa rào mùa hè làm dịu đi những trái tim nóng bỏng của fans hâm mộ bằng tour lưu diễn châu Á sắp tới của mình mang tên “Legend of Rain''.


Theo J.Tune Entertainment, công ty quản lý của Rain (và cũng do anh làm chủ) thì tour lưu diễn sẽ bắt đầu từ Nhật Bản, sau đó tiếp tục “chu du” sang Trung Quốc và các nước Đông Nam Á, những nơi mà chàng ca sỹ 27 tuổi quyến rũ có một khối lượng fans hâm mộ khổng lồ.


“Tên gọi của tour diễn ‘Legend of Rain’ thể hiện quyết tâm của anh ấy muốn trở thành một biểu tượng huyền thoại, đại diện cho thời đại này” - đại diện của J.Tune chia sẻ trong một cuộc họp báo.



Sự kiện này đã được chuẩn bị từ cách đây khoảng một năm, khi Rain phát hành album thứ năm của mình. Anh muốn chứng minh mình là một nghệ sỹ, một người-của-công-chúng đa tài năng khi tham gia vào chuẩn bị cho kế hoạch lưu diễn này từ A đến Z.


”Legend of Rain” là tour lưu diễn đánh dấu sự trở lại của Rain trong vòng 2 năm qua, và công ty quản lý nhấn mạnh rằng họ đang lên kế hoạch cho một sự kiện cực kỳ hoàng tráng không chỉ dành riêng cho fans hâm mộ châu Á mà còn cho cả fans của Rain trên toàn thế giới.


J.Tune Entertainment cho biết thêm ban đầu sự kiện này được dự định tổ chức ở nhiều nước hơn nữa nhưng do vướng chương trình quảng bá cho bộ phim “Ninja Assassin” mà Rain tham gia (ra mắt vào 25/11 năm nay) nên buộc phải rút gọn một số địa điểm lại.


Rain đang lên kế hoạch để gặp mặt fans hâm mộ của mình ở những khu vực anh chưa từng đến và anh hy vọng concert này sẽ giúp mình gặp được nhiều fans nhất có thể. Nhà tổ chức chương trình cũng cho biết thêm rằng chương trình biểu diễn của Rain tại Seoul sẽ sớm được xác định thời gian.


Ngoài ra vào 26/7 này, tại Trường Đại học Kyung Hee, Rain sẽ tổ chức một cuộc họp đặc biệt với fans hâm mộ trước liveshow “Legend of Rain” của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)