Thần tượng của bạn 2012-07-10 07:37:15

Rooney và Ashley Cole muốn chết vì nhau


(BongDa168.com) - Wayne Rooney “chém gió” là sẵn sàng… chết vì Cole, nhưng có vẻ như chân sút M.U sắp được chết thật, bởi đã có tin CĐV Arsenal sẵn sàng xả súng vào đầu Cole nếu Van Persie chính thức chia tay đội bóng.

Đám CĐV ruột hiếu chiến của Arsenal đổ lỗi cho vụ Cole đào tẩu sang Chelsea năm 2006 mở màn cho một loạt sự ra đi của Adebayor, Flamini, Nasri, Clichy, Fbregas… kéo theo chu kỳ tuột dốc, khát danh hiệu của Arsenal.


Rooney và Ashley Cole muốn chết vì nhau


Cơn khát ấy kéo dài 6 năm, chưa có điểm dừng và được dự báo còn trầm trọng hơn sau sự ra đi của Van persie căn nguyên do hiệu ứng domino bắt nguồn từ Cole. Vì lẽ đó, sau 6 năm lại có những CĐV muốn giết chết Cole, dù lúc này anh chỉ gián tiếp đạp đổ giấc mơ vô địch của đội bóng cũ.

Đúng thời điểm nhạy cảm, có tin M.U muốn rước Cole về thay thế Evra xuống phong độ. Rooney là người hồ hởi nhất với ý tưởng trên. Đứng trước cơ hội được khoác áo chung, Rooney ngay lập tức ra oai, bênh vực chiến hữu. Chân sút M.U nói, Cole không đáng bị miệt thị vì pha đá hỏng penalty tại tứ kết EURO 2012, kẻ nào muốn giết Cole cứ chĩa súng vào Rooney, anh sẵn sàng ăn đạn hộ người bạn thân. Rooney phát biểu liều khi tình cờ gặp Cole trong kỳ nghỉ ở Los Angeles, Mỹ.

Coleen Rooney đang lo sốt vó lỡ chẳng may ông chồng chết oan. Bà xã Rooney được cảnh báo bởi nhà báo Piers Morgan, fan ruột của Arsenal, người cách đây 6 năm tuyên bố muốn bắn vỡ sọ Cole. Coleen lo xa cũng phải, nói dại sau khi Van persie rời Arsenal có kẻ nào đó nổi điên lại cho Rooney được ăn đạn thay Cole thì…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)