Tin tức - pháp luật 2013-02-23 10:43:50

Sao phim sex và những cái chết thương tâm


[size=6]Những cái chết vừa kỳ lạ, vừa bi thương của những ngôi sao phim sex khiến không ít người phải thương tâm.[/size]

Chết vì nổ ngực silicon
Cynthia Gillig Stone, nữ diễn viên chuyên đóng phim khiêu dâm đã bất ngờ qua đời vì… nổ ngực silicon. Đây cũng có thể được xem là cái chết "kỳ quặc" nhất của giới nghệ sỹ.
Sở hữu bộ ngực có kích cỡ rất lớn (cỡ 65NN - kích cỡ ngực lớn thứ 3 tại Mỹ) nênCynthia không thể thắt vừa dây an toàn. Vì vậy, khi xe bị tai nạn, ngực của Cynthia bị va đập mạnh và sau đó bất ngờ phát nổ.
Sinh ra tại Columbia, Cynthia bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2000 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau đó do sở hữu bộ ngực bơm silicon khổng lồ. Cô xuất hiện trong tổng số khoảng 30 bộ phim dành cho người lớn trong đó có bộ phim "Thung lũng Echo". Năm 2008 cô đã tuyên bố nghỉ hưu, không tham gia đóng thể loại phim dành cho người lớn.

Cynthia Gillig Stone đã bất ngờ qua đời vì… nổ ngực silicon

Tự sát vì ám ảnh cảnh sex trong phim
Câu chuyện nguyên nhân tự sát của nữ diễn viên Lee Eun Joo là một điều ám ảnh đầy cay đắng đối với làng giải trí xứ Hàn. Sau khi đóng những cảnh khỏa thân quá táo bạo trong phim The Scarlet Letter, Lee Eun Jo đã bị ám ảnh tâm lý nặng nề.
Trong phim The Scarlet LetterLee Eun Joo vào vai một ca sỹ phòng trà vô cùng quyến rũ tên Ka Hee. Khi đang biểu diễn tại câu lạc bộ, Ka Hee nhìn thấy một anh chàng chăm chú theo dõi mình và đã đứng lặng trong giây lát. Cả hai như bị tiếng sét ái tình đốt cháy. Ngay sau đó, họ đã quấn chặt lấy nhau trên giường ngủ. Đến cuối phim, Ka Hee đã bị giết chết tàn khốc, nằm sõng soài bên một vũng máu.
Cảnh nude 100% trong phim, cảnh nhân vật Kang Hee là hai nguyên nhân khiến Lee Eun Joo rơi vào trạng thái trầm cảm nặng trước khi tự sát kết liễu cuộc đời mình.

Một cảnh quay trong The Scarlet Letter của Lee Eun Joo

Chết vì bệnh AIDS
Nữ diễn viên dòng phim khiêu dâm nổi tiếng của Nhật Bản là Ai Iijima đã qua đời do bị suy thận vì uống thuốc trị bệnh AIDS trong thời gian dài.
Ai Iijima bắt đầu nổi tiếng từ những năm 1990 trong vai trò MC, diễn viên khiêu dâm. Khi còn là một cô bé tuổi teen, Ai Iijima đã bỏ nhà ra đi vì chán bố mẹ. Cô gái sống tự lập bằng nghề tiếp viên trong quán karaoke, quán rượu… Năm 1992, Ai Iijima trở thành diễn viên cho công ty Crystal Eizo AV. Ai Iijima đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim người lớn. Tuy nhiên, tên tuổi của Ai Iijima nổi tiếng hơn khi cho ra đời cuốn tự truyệnLý thuyết tình dục, xuất bản năm 2000. Tác phẩm này lập tức trở thành cuốn bestseller với 1,7 triệu bản được bán ra, rồi được dịch ra nhiều thứ tiếng như Hàn, Italy, Anh… Cuốn sách sau đó được chuyển thể thành phim truyền hình và điện ảnh.
Sau khi rút khỏi làng giải trí năm 2006, Ai Iijima rất tích cực tuyên truyền phòng chống căn bệnh thế kỷ qua blog của mình. Tuy nhiên, khi được báo chí hỏi về tình trạng sức khỏe của bản thân, cô đều lảng tránh trả lời.

Ai Iijima đã qua đời do bị suy thận vì uống thuốc trị bệnh AIDS trong thời gian dài

Chết vì nâng ngực
Nữ diễn viên phim sex nổi tiếng Carolin Berger đã bất ngờ qua đời ở tuổi 23 sau khi nâng ngực lần thứ 6. Trong lần phẫu thuật thứ 6, Carolin Berger muốn tăng kích cỡ túi silicon từ 500 gr lên thành 800 gr mỗi bên ngực. Thật không may, sau khi nâng được cỡ ngực từ 34F lên thành 34G, Carolin Berger đã phải chịu đựng hai cơn đau tim. Sau đó, cơ thể Carolin Berger rơi dần vào trạng thái hôn mê trước khi qua đời.
Sau khi nổi tiếng với loạt phim sex, Carolin Berger hành xử ngày càng lạ lùng. Cô đã lao vào một chuỗi những ca nâng ngực để quảng cáo bản thân.

Carolin Berger chết vì nâng ngực

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)