Tin tức - pháp luật 2013-02-23 11:31:25

[Takechi] Những người đàn ông mất mạng sau 'tình một đêm'


[size=6]Trong quan hệ đồng tính, chỉ vì mâu thuẫn tiền bạc, nhiều thanh niên mới lớn đã sát hại dã man người "tình một đêm".[/size]
Ngày 21/2, Công an Hà Nội cho biết đã hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Bàn Phúc Trung (21 tuổi, trú tại Thái Nguyên) về các tội Giết người, Cướp tài sản.

Trung là người “hai mang”, vẫn thích các cô gái xinh đẹp và từng có người yêu. Tuy nhiên, thấy bán dâm đồng tính dễ dàng lại hay được chiều chuộng, mua cho quần áo, ăn uống nên Trung thỉnh thoảng "đánh quả". Trong thời gian dài, Trung vạ vật ở các quán bar tại phố Hàng Tre và Chùa Bộc, nơi tập trung nhiều người đồng tính để "bắt hàng". Tuy nhiên đi bar nhiều thì kẹt tiền, Trung chọn giải pháp lên mạng “cua” trai.

Khi "bắt sóng" được với anh Mai Xuân Nghị, Trung lả lơi để câu khách. Hai người đã đi chơi với nhau vài lần nhưng vẫn chưa “bén duyên”. Gần Tết, do nhu cầu về tiền quá bức bách, Trung chủ động ra lời ong bướm với anh Nghị. Đề nghị của Trung được chấp nhận. Tuy nhiên, “bãi đáp” cho cuộc giao hoan đồng tính này được Trung tính toán khá kỹ lưỡng. Bởi lẽ, Trung đã qua nhà anh Nghị một lần nên biết địa chỉ này dễ ra tay.

Mặc quần áo đẹp, xức nước hoa, Trung xuống khu trọ thuộc thôn Huỳnh Cung (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). Sau khi quan hệ với với anh Nghị, do mâu thuẫn “tiền công”, hai người nổ ra cãi vã và Trung đã giết anh Nghị.

Trung (trái) và Hiếu, hung thủ sát hại người tình đồng tính sau khi bán dâm.

Vào tháng 4/2011, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khác đã xảy ra tại đường Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Nạn nhân là người đàn ông 58 tuổi, tử vong với những vết thương chí mạng. Công an Hà Nội xác định nạn nhân quan hệ xã hội phức tạp với nhiều người đàn ông khác nhau và thường đưa họ về nhà ngủ qua đêm. Ba ngày sau khi gây án, kẻ sát hại người đàn ông trung niên này được xác định là Đàm Văn Tuyên (23 tuổi, trú tại Lục Nam, Bắc Giang).

[justify]Một cán bộ điều tra cho biết, những người đồng tính có tri thức, giàu có, thường là những người muốn giấu kín thân phận mình vì sợ bị kỳ thị. Người tình của những người đồng tính cũng rất đa dạng, nhưng phần lớn là theo kiểu “bóc bánh trả tiền”. Chính vì sự dễ dãi của một số người đồng tính đã vô tình tạo điều kiện cho hung thủ ra tay kết liễu cuộc sống của chính họ.[/justify]
Trong vụ án xảy ra đêm 27/10/2009, Đào Văn Hiếu đã sát hại ông Nguyễn Văn Tiến, giám đốc một công ty vệ sĩ cũng chỉ vì tranh cãi chuyện “tiền công phục vụ”. Trước khi xảy ra vụ án, Hiếu đang đứng trước cổng bến xe Mỹ Đình thì ông Tiến đến rủ đi “chơi” với lời hứa sẽ trả công xứng đáng. Chưa từng tiếp xúc với người đồng tính, nhưng lóa mắt trước đồng tiền Hiếu nhận lời. Ông Tiến dẫn Hiếu vào một con đường ngõ vắng vẻ sát Kho ngoại quan Hà Nội, đối diện bến xe Mỹ Đình. Tại đây hai người đã quan hệ tình dục.

Hiếu khai, sau khi “chịu đựng” hắn được ông Tiến đưa cho 70.000 đồng. Cho rằng ông Tiến thất hứa, trả “công” không xứng đáng nên truy sát khiến ông Tiến thiệt mạng.

[justify]Trung tá Lê Việt Dũng, Đội trưởng đội Khám nghiệm hiện trường (Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an Hà Nội) cho biết án liên quan đến người đồng tính thường phức tạp và ít manh mối, nạn nhân trong vụ án thường có lối sống khép kín vì sợ người khác biết được giới tính thật của mình. Nhưng ngược lại, những người này lại rất dễ dãi khi rủ bạn tình đồng giới về nhà, dù mới chỉ gặp mặt vài phút.[/justify]
[justify]Phần lớn các vụ án đều xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc sau khi hai người đã có quan hệ với nhau.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)