Thần tượng của bạn 2012-07-21 06:00:27

SNSD KHÓC KHI THẮNG LỚN TẠI GOLDEN DISK


[size=2]Tối 9/12, nhóm nhạc 9 cô gái xứ Hàn được vinh danh tại 3 hạng mục, trong đó có giải lớn Daesang tại sự kiện Golden Disk lần thứ 25, diễn ra ở hội trường Hwajeong Gym thuộc đại học Koryeo, Seoul.

[/size]
Một số thành viên SNSD khóc trên sân khấu khi nhận giải Daesang dành cho đĩa nhạc. Ảnh:Allkpop.
Giải thưởng Golden Disk bắt đầu trao vào năm 1986, là một trong những giải thưởng âm nhạc danh giá nhất Hàn Quốc. Golden Disk cũng được một số tờ báo mệnh danh là “Grammy của Hàn Quốc” vì độ khách quan và công bằng khi xét giải, dựa trên lượng album tiêu thụ trên thị trường và lượng album nhạc số phát hành qua các kênh thương mại trực tuyến.

9 thành viên của SNSD đều khóc và tỏ ra rất bất ngờ khi giải Disk Daesang (Daesang dành cho đĩa nhạc) được xướng lên. “Daesang” là hạng mục quan trọng nhất trong các giải thưởng âm nhạc, điện ảnh của Hàn Quốc, được xem như giải bạch kim. SNSD từng giành giải Daesang dành cho album nhạc số năm 2009, nhưng năm nay là lần đầu tiên nhóm chiến thắng tại hạng mục Daesang dành cho đĩa nhạc.

Các thành viên của SNSD: (Trái qua, trên xuống) Sunny, Seo Huyn, cả nhóm nhận giải, trưởng nhóm Tae Yeon, Seo Hyun ôm Tae Yeon trên sân khấu, Soo Young phát biểu. Ảnh: hankyung.
“Chúng tôi vẫn chưa thể tin vào điều này. Nhiều người sẽ gọi đây là một giấc mơ”, SNSD phát biểu cảm tưởng với trang Nate. “Ban đầu chúng tôi chỉ dự định đến đây biểu diễn, gặp gỡ các fan và có một khoảng thời gian vui vẻ, không hề mong đợi gì hơn. Thật tuyệt khi được nhận một giải thưởng lớn, và hơi sợ nữa, nhưng rất xúc động”.

Nhóm nhạc xinh đẹp cũng tiết lộ, ngay sau lễ trao giải, có thể họ sẽ cùng các nghệ sĩ khác trong công ty giải trí SM như BoA, Super Junior và SHINee, những tên tuổi cũng đoạt giải tại Golden Disk năm nay, tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn ăn mừng chiến thắng.

Các nghệ sĩ chiến thắng tại Golden Disk năm nay. Ảnh: Allkpop.
Danh sách nghệ sĩ chiến thắng tại Golden Disk 2010:

1. Daesang dành cho đĩa nhạc: SNSD (với ca khúc Oh!)
2. Daesang dành cho nhạc số: 2AM (Can’t Let You Go Even If I Die)
3. Bonsang (giải vàng) dành cho đĩa nhạc: DJ Doc (I’m This Type of Person); SHINee (Lucifer); SNSD (Oh!); Super Junior (BONAMANA); BoA (HurricaneVenus).
4. Bonsang dành cho nhạc số: 2AM (Can’t Let You Go Even If I Die); IU (Nagging); miss A (Bad Girl Good Girl); CNBLUE (I’m A Loner); Lee Seung Gi (Love Taught Me To Drink).
5. Giải nhạc hiphop: Supreme Team
6. Giải nhạc rock: F.T. Island
7. Giải nghệ sĩ đột phá: BEAST; Secret; SISTAR
8. Giải nghệ sĩ nổi tiếng: SNSD; SHINee
9. Giải nghệ sĩ nổi tiếng châu Á: Super Junior
10. Giải nhà sản xuất: Hong Seung Sung (công ty Cube Entertainment)
11. Giải thành tựu trọn đời: Park Chun Suk (nhạc sĩ nổi tiếng xứ Hàn qua đời hồi tháng 3 ở tuổi 80)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)