Thần tượng của bạn 2009-08-02 00:19:00

Taylor Launer "hun" Taylor Swift say đắm


Chẳng lẽ anh chàng người sói và công chúa nhạc đồng quê đã… yêu nhau?
Khi hình ảnh chàng hotboy Taylor Launer và công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift khoá môi nóng bỏng được tung lên mạng, nhiều fans hâm mộ của cả hai đã cảm thấy choáng váng. Nhiều người còn đoán già đoán non về một mối tình lãng mạn mới xảy ra giữa hai cô cậu.




Ui, nhìn "tình củm" thật!


Thật ra, đây là một cảnh quay trong bộ phim mới Valentine’s Day của cặp đôi “Taylor - Taylor” mà thôi. Trên sân bóng đá của trường trung học, Taylor Launer và Taylor Swift ôm hôn nhau say đắm đến quên trời đất, sau đó anh chàng khoái chí làm một cú lộn vòng rất ngoạn mục trước cầu môn. Trong một cảnh khác, Taylor Swift kéo Taylor Launer chạy như bay trên sân và sau đó cả hai được đội hai chiếc vương miện rất xinh. Trên phim trường còn có cảnh lãng mạn giữa hai diễn viên khác là Emma Roberts và Carter Jenkins.








Cú lộn vòng ngoạn mục của Taylor Launer trước
ánh mắt ngưỡng mộ của các cô nàng đội cổ vũ.


Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift có vẻ rất thú vị sau khi có một cảnh quay thật lãng mạn với Taylor Launer. Cô bạn đã thổ lộ trên trang Tweeter của mình: "Mình đã có cả một ngày bên cạnh một Taylor khác. Mình đã cười rất nhiều tại phim trường."


Taylor Swift đã tweet ngay về cảnh quay đấy.


Valentine’s Day là một bộ phim hài lãng mạn, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Gary Marshall. Trong phim ngoài Taylor Swift và Taylor Lautner, còn có sự tham gia của các ngôi sao Jamie Foxx, Bradley Cooper, Jennifer Garner. Bộ phim là 10 câu chuyện khác nhau xảy ra trong ngày Valentine tại thành phố Los Angeles. Một số diễn viên nổi tiếng như Julia Roberts, Carter Jenkins, Anne Hathaway, Jessica Alba, Jessica Biel, Shirley MacLaine, Ashton Kutcher, Topher Grace, Emma Roberts, Queen Latifah, Patrick Dempsey và Eric Dane cũng sẽ tham gia bộ phim. Valentine’s Day dự kiến sẽ phát hành vào tháng 02.2010.





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)