Hot boy - hot girl 2023-07-13 05:07:09

"Team phu nhân" Rap Việt đọ sắc với bikini: Ai đang "chiến" nhất trên đường đua này?


Với sức nóng của Rap Việt mùa 3, tất tần tật những điều xoay quanh chương trình đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt là cuộc sống đời thường hay chuyện tình cảm của các rapper, HLV cũng “lọt tầm ngắm” của dân tình. Đương nhiên, “team phu nhân” hay còn gọi là “nóc nhà” của các rapper cũng không ngoại lệ.

Vốn đều là những cô nàng xinh xắn, sở hữu ngoại hình nóng bỏng, “nóc nhà” của dàn rapper nhận nhiều sự yêu mến từ khán giả. Mỗi người đều toát lên một vẻ đẹp, cá tính riêng quyến rũ. Do vậy màn đọ sắc khi diện bikini của dàn mỹ nhân hẳn sẽ “bất phân thắng bại” lắm đây!

Mở bát cho cuộc chiến bikini này vẫn phải kể đến Tammy Phạm - bạn gái B Ray. Cô nàng sinh năm 2001 “làm mưa làm gió” trên MXH nhờ gương mặt khả ái, dễ thương.

Mặc dù có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đường cong hình thể của bạn gái B Ray vẫn đẹp miễn chê.

Cô nàng cũng rất chịu khó diện bikini để khoe trọn body quyến rũ của mình.

Nhiều người nhận xét, Tammy Phạm có vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào nên khi diện trang phục sexy trông vẫn có nét chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”.

“Gây sốt” không kém thời gian gần đây chính là cô nàng Bảo Hân - người yêu của nam producer Wokeup. Bên cạnh những lời khen xứng đôi, ngoại hình và gu thời trang của Bảo Hân cũng được nhiều người yêu thích.

Có phần trái ngược với Tammy, Bảo Hân theo đuổi hình tượng cá tính, gợi cảm. Cô nàng sở hữu thần thái cuốn hút trong mỗi bức hình khiến ai nấy đều phải chú ý.

Không những vậy, bạn gái Wokeup khiến nhiều người ghen tị bởi body không chút mỡ thừa. Cô nàng có vòng bụng phẳng lì, vóc dáng đẹp không tì vết.

Sở hữu 3 vòng bốc lửa, Bảo Hân đều nhận được rất nhiều lượt “thả tim” mỗi khi pose dáng với bikini.

Emily Nguyễn - vợ BigDaddy cũng không hề kém cạnh đàn em trong khoản diện trang phục khoe dáng vóc vạn người mê.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Emily Nguyễn vẫn khiến netizen trầm trồ bởi vòng eo thon gọn, body săn chắc. Bên cạnh đó, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng đôi chân dài miên man cũng chính là lợi thế của bà xã BigDaddy.

Không hổ danh là hot girl đời đầu, Emily Nguyễn vẫn giữ vững phong độ của mình trên đường đua nhan sắc.

Vừa là “nóc nhà” của Minh Lai, vừa là thí sinh tại chương trình Rap Việt, Liu Grace đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm. Cô nàng sinh năm 1999 được yêu mến bởi tài năng vượt trội cùng tính cách vui vẻ, đáng yêu.

Liu Grace có vóc dáng nhỏ nhắn, thậm chí còn có nhiều người gọi cô nàng là “bé hạt tiêu”. Tuy nhiên nữ rapper lại toát lên vẻ cá tính, tinh nghịch không lẫn vào đâu.

Và khi diện bikini, cô nàng cũng “cực chiến” khiến nhiều người bị thu hút.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)