Hot boy - hot girl 2023-07-18 10:33:57

Tạo dáng khoe 'ngực tấn công mông phòng thủ' của dàn phù dâu xinh đẹp


Áo dài trang nhã, trang điểm xinh đẹp nhưng cách tạo dáng của dàn phù dâu bê tráp trong đám cưới này quả thực không ai chấp nhận nổi!
Mặc dù không chiếm thời lượng quá dài nhưng công việc đón dâu, dẫn lễ lại là phần quan trọng nhất trong đám cưới nên dàn phù dâu, phù rể cũng là đội ngũ được hai bên gia đình chọn lựa rất kĩ để "chọn mặt gửi vàng". 

Mặt khác, là những nam thanh nữ tú trẻ trung, xinh đẹp nên ngoài cô dâu, chú rể thì dàn phù dâu, phù rể cũng sẽ thu hút ánh nhìn đầu tiên của quan khách, chính vì vậy mà hành vi, ứng xử của họ cũng vô cùng quan trọng, đại diện cho quan viên hai họ gia đình.

Ấy vậy mà mới đây, dân tình đã được một phen mắt tròn mắt dẹt trước đội hình bê tráp gồm 4 cô gái xuất hiện tại một lễ vu quy với loạt hành động phản cảm không giống ai.



Cụ thể theo loạt ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội, 4 cô gái bê tráp mặc áo dài và trang điểm vô cùng xinh đẹp này có vẻ như đang rảnh rỗi tạo dáng chụp ảnh trước giờ làm lễ. Điều đáng nói là dáng chụp của họ vô cùng phản cảm, những "bàn tay hư" đặt lên những vị trí gây nhức mắt khiến dân tình ngán ngẩm vô cùng.
Advertisements Powered by GliaStudio close




Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, cư dân mạng đồng loạt lên án và chỉ trích sự thiếu ý thức của các cô gái này.

- Mặt đẹp, trang điểm đẹp, trang phục đẹp mà cái dáng chụp thấy ghê luôn! Nhìn mà ngại giùm!

- Đội bê tráp này mạnh quá! Mạnh ai nấy chổng, rồi cái nết để hết ở nhà à các chị em?

- Cô dâu cũng bị làm sao ấy nhỉ? Đám cưới của mình, phải nhắc nhở đội bê tráp đi chứ, ai lại để phản cảm thế này được?

- Trời ơi, đi bê tráp, mặc áo dài mà hành động vô ý thức thế. Chỗ mình, đội bê tráp được lựa kỹ lắm, phải những người nết na, đoan chính mới được bê tráp đấy. Bởi vì bê tráp là mang lễ vào dâng lên ông bà tổ tiên hôm đám cưới cơ mà, không phải ai bê cũng được đâu?

- Các bạn định bao biện là chỉ chụp ảnh chơi chơi, giỡn giỡn thôi đúng không? Bao biện kiểu gì cũng bị chỉ trích nhé, nên nhớ đám cưới là dịp trọng đại của mỗi cặp đôi đấy, khâu nào cũng được chỉn chu nhưng lại chỉ cần một hành động phản cảm của các bạn cũng đủ khiến đám cưới bị đánh giá xấu rồi. Đám cưới còn bao nhiêu quan khách chứ không phải đám cưới chỉ có bấy nhiêu các bạn thôi đâu!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)