Hot boy - hot girl 2023-08-03 14:28:33

'Hot girl phòng gym' chỉ cao 1m rưỡi nhưng body đâu ra đấy


Dù chiều cao khiên tốn nhưng nhờ thân hình cân đối, ba vòng săn chắc, "hot girl phòng gym" Hà thành vẫn quyến rũ trong từng khoảnh khắc.
Lê Huyền Trang (sinh năm 1995) là "hot girl phòng gym" nổi tiếng Hà thành. Cô nàng được biết đến với hành trình "lột xác" ngoạn mục, từ cô gái béo tròn trở thành người đẹp nóng bỏng.
Huyền Trang từng có thời gian mặc cảm về bản thân khi sở hữu vóc dáng quá khổ. Tuy nhiên, thời gian qua sau khi "độ" lại body, cô nàng tự tin khoe những bức ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân.
Thời cấp ba, Huyền Trang chỉ cao 1m58 nhưng nặng đến 60kg, vòng 2 có lúc lên đến 100cm.
Sau khi bị bạn trai chia tay vì ngoại hình kém sắc, Huyền Trang quyết tâm thay đổi bản thân. Cô nỗ lực tập gym với cường độ cao 6 buổi/tuần.
Cùng với đó, Huyền Trang thực hiện chế độ ăn lành mạnh, tính toán lượng calo nạp vào và calo tiêu thụ mỗi ngày để không bị thừa ra.
Sau nửa năm miệt mài ở phòng gym, Huyền Trang giảm từ 60kg xuống còn 43,5kg.
Vóc dáng của cô nàng thay đổi chóng mặt, thon gọn và săn chắc hơn nhiều.
Cho đến thời điểm hiện tại, Huyền Trang đã có hơn 6 năm gắn bó với gym. Từ một cô gái béo mập, cô đã trở thành huấn luyện viên thể hình sở hữu vóc dáng nóng bỏng.
Huyền Trang được gọi là cô nàng "nấm lùn". Tuy vậy, nhờ có vóc dáng cân đối, cô nàng vẫn sexy và quyến rũ trong mọi khoảnh khắc.
Huyền Trang có ba vòng săn chắc, đặc biệt là vòng eo con kiến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)