Hot boy - hot girl 2023-08-14 18:12:49

Bạn gái B Ray bị 'khui' loạt ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ, khác cỡ nào mà chính chủ phải lên tiếng?


Tammy Phạm đã có động thái khi loạt ảnh gây chú ý trên MXH.
Kể từ khi công khai hẹn hò, B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993) và Tammy Phạm (Phạm Nguyễn Anh Thi, sinh năm 2001) đã nhận về nhiều lời khen đẹp đôi từ cư dân mạng. Cả hai đều có ngoại hình ưa nhìn, riêng Tammy cũng là hot girl xinh đẹp có tiếng trên MXH trước khi được biết đến với vị trí bạn gái B Ray.
B Ray và Tammy Phạm

Tuy nhiên mới đây, netizen bất ngờ lan truyền hình ảnh Tammy Phạm trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì gương mặt cô nàng đã thay đổi rõ rệt. Bên cạnh đó là những ý kiến chúc mừng bạn gái B Ray vì đã có màn “lột xác” thành công, sở hữu diện mạo xinh xắn.

"Nhìn Tammy bây giờ không nghĩ là có sửa luôn á! Nét rất tự nhiên luôn", "Bạn này có nét sẵn rồi mà. Với cả ai chẳng thích xinh", "Lúc chưa sửa thì nhìn bình thường còn sửa rồi thì xinh hơn hẳn luôn", "Khác quá. Không nói chắc mình không nhận ra", "Có ảnh không nhận ra nhưng sửa xong xinh nhỉ?",… là những bình luận mà cư dân mạng dành cho cô nàng.


Ở thời điểm này, Tammy Phạm còn là nữ sinh trung học
Một khoảnh khắc ngày xửa ngày xưa khác của Tammy Phạm

Trước những phản ứng trái chiều của cư dân mạng, Tammy Phạm đã nhanh chóng lên tiếng. Cô chia sẻ lại câu trả lời về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và đính kèm chú thích: “Sửa mũi niềng răng thôi mà sao hot thế?”.
close Advertisements Powered by GliaStudio


Trong chia sẻ này, Tammy cũng xác nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ và được mọi người xung quanh ủng hộ vì thấy cô ngày càng đẹp và phát triển hơn.

“Việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ ở hiện tại là hết sức bình thường, ai cũng có quyền trở nên đẹp hơn. Thậm chí mình còn ngưỡng mộ quyết định nhờ cậy đến ‘dao kéo’ của mọi người vì khát khao cái đẹp của họ phải rất mạnh mẽ mới có thể chịu đau như thế” - bạn gái B Ray bày tỏ quan điểm.






Nhan sắc ngọt ngào của Tammy Phạm hiện tại
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)