Hot boy - hot girl 2023-08-13 10:41:32

Sở hữu dáng đồng hồ cát tuyệt đẹp, 'nữ sinh Đồng Nai' mê mặc quần ngắn đi biển


Phan Thị Bảo Trân chuộng nhất kiểu quần short mặc đi biển.
Phan Thị Bảo Trân sinh năm 2002 đến từ Biên Hòa, Đồng Nai. Cô nổi tiếng trên MXH nhờ hình ảnh diện áo dài duyên dáng từ khi còn học cấp 3. Không chỉ thế, những hình ảnh của Bảo Trân cũng được các trang tin Trung Quốc như Sohu, Chinatimes,… đăng tải thông tin với lời khen cho ngoại hình khả ái, gương mặt xinh đẹp. Chính vì thế, nhiều người biết đến Bảo Trân với cụm danh xưng "nữ sinh Đồng Nai".
Hot girl Đồng Nai nổi tiếng với biệt danh "thiên thần áo dài".

Ở ngoài đời, Bảo Trân gây ấn tượng với vóc dáng cân đối và chỉ số hình thể đẹp như chiều cao 1m64, số đo ba vòng ấn tượng là 94 - 62 - 98 cm. Nhờ vậy, cô tự tin mặc đẹp nhiều kiểu trang phục. Bảo Trân cũng tiết lộ, nhờ biệt danh "thiên thần áo dài" mà cô được nhiều người biết đến. Từ đó, cô có thể kiếm thêm thu nhập nhờ việc quảng cáo sản phẩm và làm mẫu ảnh.

Hiện tại, Bảo Trân thiên về phong cách gợi cảm và có phần cá tính. Điều này thể hiện rõ nhất trong loạt outfit đi biển và những hình ảnh mà cô đăng tải mới đây. Bảo Trân phối quần short với áo bơi, vừa tôn dáng lại không kém phần năng động.

"Do theo đuổi phong cách gợi cảm nên mình tối giản trong việc phối phụ kiện cũng như lựa chọn chủ yếu gam màu basic, mình thấy trang phục gợi cảm thì nên mix 2 màu trắng và đen sẽ tôn dáng nhất, về mix đồ thì mình chỉ mix phù hợp với gu thẩm mỹ của mình sao cho đẹp, thuận mắt là được", cô tiết lộ.
Bảo Trân phối áo bơi với quần short đi biển.


Advertisements 00:00 00:00 00:44 Powered by GliaStudio close

Trước đó, Bảo Trân từng nhiều lần lăng xê kiểu mặc này.





 Sở hữu vòng 3 đầy đặn, nên Bảo Trân thường chọn dáng quần lộ túi, cạp cao, để khoe được eo thon, chân dài. Ngoài cách phối với áo tắm, Bảo Trân còn mix quần short với áo 2 dây, áo 3 lỗ. Bảo Trân tâm sự thêm, vì có thân hình cân đối, lại thường xuyên gắn liền với hình ảnh áo dài nên cô cũng chịu không ít dèm pha. Và bản thân cô cũng phải mất một thời gian dài để cân bằng cảm xúc bởi những ý kiến tiêu cực. Tuy nhiên, sau đó, Bảo Trân đã nhận ra đây là lợi thế giúp cô mặc trang phục đẹp hơn đồng thời sẽ tận dụng điều này để thoải mái diện theo phong cách mà mình yêu thích.

"Mình nghĩ đến khi mình trưởng thành hơn, tầm 28 tuổi trở đi mình sẽ chuyển qua style thanh lịch, kín đáo để phù hợp với lứa tuổi. Và khi mình đứng tuổi, mình cũng không thể diện những bộ đồ gợi cảm như vậy được. Còn bây giờ mình sẽ theo đuổi phong cách quyến rũ vì mình thấy mình mặc đồ kiểu vậy sẽ đẹp, tôn dáng hơn", cô nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)