Thần tượng của bạn 2009-07-29 00:08:00

“Tiểu So Ji Sub” lừa tình cả 6 nàng T-Ara


… rồi sau đấy đá thì phải.
T-Ara có lẽ nên được trao tặng danh hiệu girlgroup “nhử” fans lâu nhất Kpop. Thử tính xem từ lúc girlgroup này hé lộ những thông tin đầu tiên về đội hình mới 6 mẩu cho đến nay, đã bao nhiêu shoot ảnh, bao nhiêu teaser photos, teaser videos được tung ra rồi? Kpop fans đã chờ đợi cả tháng trời cho những cô gái này và không ngạc nhiên mấy khi giờ đây, cái tên Ji Yeon không còn là nguyên nhân thu hút sự chú ý cho T-Ara nữa. Girlgroup tân binh sắp chính thức ra mắt của Mnet Media hot bởi chính từng thành viên và âm nhạc của họ, người ta không còn đến với T-Ara qua cái tên Ji Yeon hay “tiểu Kim Tae Hee” nữa.


T-Ara hot bởi chính âm nhạc của mình

Sau cả thời gian dài chỉ nhử fans bằng những shoot ảnh với concept khác mà tuyệt đối không hé lộ chút nhạc nhẽo nào, không ít cư dân mạng đã nản lòng, bỏ T-Ara mà đi. Tuy nhiên sau khi lần lượt các sản phẩm âm nhạc từ girlgroup 6 mẩu này được tung ra, độ nóng của T-Ara lại “hồi sinh”. T-Ara trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên khắp các websites tìm kiếm của Hàn.






T-Ara nhử fans bằng cả loạt shoot ảnh



Không tính ảnh ọt thì hiện tại, T-Ara đã tung ra (và tính cả bị rò rỉ) hai ca khúc chủ đạo cho lần debut này – “Wanna Play?” và “Lies” (mấy phiên bản một lúc luôn), hai teaser videos cho lần lượt hai tracks trên. Những hình ảnh từ MV “Lies” với các cảnh T-Ara ngả ngốn bên anh chàng “baby So Ji Sub” – Yoo Seung Ho cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến T-Ara tăng nhiệt vèo vèo trở lại.





Những hình ảnh thân mật của các "em" T-Ara với hotboy Yoo Seung Ho khiến Kpop fans hóng hớt



“Wanna Play?” là một Dance track khá catchy, từng khiến fans sửng sốt vì style âm nhạc ở đoạn đầu quá khác biệt so với Power Ballad mà T-Ara mang đến trong “Good Person ver.1” trước đây. Trong khi đó thì “Lies” lại là một bản Dance Ballad, rất dễ nghe dễ ngấm. Cả hai ca khúc này đều có tiềm năng giúp T-Ara làm rung chuyển các Kpop charts trong thời gian tới.





Teaser video "Wanna Play?"


Cùng với loạt ảnh nóng, teaser video cho “Lies” khiến cư dân mạng không khỏi thấp thỏm chờ đợi: anh chàng Yoo Seung Ho với cả loạt hình tượng từ cute, trong sáng cho đến manly, bad boy, đong đưa cùng lúc cả 6 nàng T-Ara. Chỉ riêng yếu tố nhân vật nam chính đẹp zai thế này thôi cũng đã đủ hút fans về cho girlgroup nhà Mnet rồi.


Giờ lại thêm cả MV đẹp, nhân vật nữ (có vẻ) cũng đẹp, cốt truyện (có vẻ) sẽ hay, bao gồm cả cảnh “kiss” giữa Seung Ho và Ji Yeon nữa, Kpop fans sao có thể bỏ qua MV đầu tay của T-Ara nhỉ?




Teaser video "Lies"
Hôm nay 29/7, T-Ara sẽ chính thức debut trên MBC Golden Fishery Radio Star và ngày mai 30/7, Kpop fans sẽ ngay lập tức được thưởng thức debut stage trên M! Countdown từ những cô gái hứa hẹn đầy tài năng này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)