Thần tượng của bạn 2009-07-31 00:00:00

“Tình địch” của “Cỏ” (BOF) tung ảnh “tự sướng” với bikini


Teens nhà mình còn nhớ cô bạn “Khỉ” Ha Jae Kyung nhà giàu và cũng là hôn thê của Goo Jun Pyo không?
Trong cái nóng của mùa hè, mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng trong BOF - Lee Min Jung đã tung lên trang Cyworld những hình ảnh mới nhất của chị ấy đang “tự sướng” cùng…bikini tại đảo Bali.


Bikini và "tự pose": tại sao không?


Hãy đọc những gì chị ấy viết trên trang cá nhân này, “Thật là một nơi thiên đường để nghỉ mát. Đầy nắng, đầy gió, tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi được nằm sưởi nắng tại đây. Nhưng thật lo lắng khi post những bức ảnh mặc bikini của mình lên mạng. Mọi người sẽ nghĩ tôi ra sao nhỉ? Nhưng sau đó chợt nhớ ra trong BOF, tôi cũng mặc bikini rồi mà, do đó, tôi không nên sợ …haha”.










Nữ diễn viên trẻ Lee Min Jung dù đóng phim không nhiều nhưng đã nhanh chóng được khán giả “nhớ mặt nhớ tên” nhờ vai diễn chị “Khỉ” Ha Jae Kyung – cô tiểu thư con nhà giàu và cũng là “tình địch” đáng ghét của chị “Cỏ”. Chị ấy chính là vợ chưa cưới của Goo Jun Pyo do gia đình sắp xếp. Sự có mặt của chị “Khỉ” dù ít dù nhiều cũng đã khiến chuyện tình của “Cỏ” – “Xoăn” gặp rắc rối.


Pose ảnh cùng "Cỏ" và "Cháo"






Khỏi phải nói về độ “ghét” của các fans của chị “Cỏ” dành cho nhân vật của Min Jung lớn như thế nào. Nhưng bản thân chị Min Jung thì rất vui khi nhân vật của mình nhận được sự ủng hộ cả tích cực và tiêu cực từ khán giả. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tươi tắn, nữ diễn viên này từng được nhiều người yêu mến đặt cho biệt danh "Nàng Kim Tae Hee thứ hai của Hàn Quốc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)