Thần tượng của bạn 2009-08-03 10:39:00

Tối nay chính DBSK sẽ ra mặt để lên tiếng về các tin đồn


Các anh sẽ cho fans biết đâu là thật và đâu chỉ là những tin đồn nhảm.
Ba ngày qua có thể nói không khác gì địa ngục đối với các DBSK fans trên toàn thế giới. Đầu tiên là bị sốc nặng trước tin tức Jae, Su, Chun khởi kiện SM dẫn đến nguy cơ tan rã của DBSK vào đêm 31/7. Sau đó là bị dội bom liên tiếp bằng hàng loạt những tin tức không biết đâu là giả đâu là thật xung quanh vụ việc chấn động kia.


Hoảng loản và lo sợ nhưng không một Cass nào tin rằng các anh sẽ tan rã

Niềm tin là thứ duy nhất đã giúp các fans của 5 vị thần phương Đông sống sót qua những ngày qua, đối với các fans ruột sống chết vì DBSK thì thực sự là như thế. Tuy nhiên những tin đồn nhảm, những tin tức ác ý được tung ra nhằm chia rẽ nội bộ DBSK và chia rẽ DBSK với các fans của mình sẽ buộc phải chấm dứt vào ngày hôm nay. Tất cả!




Hôm qua 2/8, hàng ngàn Big East đã được tận mắt chứng kiến DBSK đủ bộ 5 thành viên biểu diễn trên sân khấu A-Nation. Concert đẹp và thành công khiến nhiều fans Nhật cảm tưởng như tin dữ đêm 31/7 vừa qua chỉ là một cơn ác mộng, còn các anh vẫn ở đây, đoàn kết và yêu thương lẫn nhau, không hề có bất cứ rạn nứt nào trong nội bộ.


DBSK đoàn kết tại A-Nation

Sau khi hoàn thành concert A-Nation tại Kumamoto, DBSK đã lập tức bay về Hàn chiều cùng ngày hôm đó. Sân bay quốc tế Gimpo đón tiếp các anh đông nghẹt, không chỉ bởi vì Cass mà còn bởi vì lực lượng bảo vệ dày hơn bình thường xung quanh DBSK. Ngồi nhà và update từng giây từng phút những thông tin về các anh, các fans quốc tế có thể cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi được nhìn thấy nụ cười của Ho và Jae trên sân bay. Chỉ một điều rất nhỏ như thế thôi cũng đã làm tăng thêm niềm tin của Cass vào một DBSK mãi mãi tồn tại.






Nụ cười của Ho khiến Cass cảm thấy nhẹ nhõm và vững tin

Trở về Hàn, DBSK sẽ tách làm hai để thực hiện những công việc riêng: Ho tiếp tục ở tại trường quay cho bộ phim sắp ra mắt, Jae, Chun và Su sẽ có một buổi họp báo chính thức để xác nhận các tin tức thật giả đang trôi nổi trên mạng suốt mấy ngày qua. Tối nay 3/8, cùng với Jae, Chun và Su còn có gia đình cũng như các luật sư của cả ba, tất cả sẽ ngồi xuống và bàn bạc về những kế hoạch tương lai. Được biết địa điểm diễn ra cuộc họp bí mật này có thể là ở Gangnam.


Theo như Im Sang Hyuk, luật sư của ba thành viên thì tương lai trước mắt của DBSK có vẻ như sẽ không cùng một con đường. Các kế hoạch đã lên lịch trước vụ việc 31/7 sẽ vẫn diễn ra như bình thường (bao gồm cả SMTOWN Live ’09 vào 16/8 tới), tuy nhiên những kế hoạch về sau này thì sẽ đươc quyết định thông qua cuộc bàn bạc tối nay.


“Những gì chúng tôi đã hứa với các fans là điều quan trọng nhất. Những hoạt động tại nước ngoài đã có trong lịch làm việc, vì chúng tôi đã hứa với fans, sẽ được thực hiện. Bao gồm tour diễn tại Nhật: ngày 8 tại Ehime, ngày 22 và 23 tại Tokyo, và 29, 30 tại Osaka, tất cả các thành viên sẽ cùng nhau biểu diễn trên sân khấu.”


Lịch làm việc lên sẵn trước ngày 31/7 sẽ vẫn được thực hiện

Mặt khác, vì vụ việc kinh doanh mỹ phẩm vẫn còn nhập nhằng, DBSK sẽ tạm chia làm hai để thực hiện các hoạt động cá nhân. Ông Im Sang Hyuk cho hay: “Hiện tại, SM muốn biết về tương lai đã lên lịch làm việc sẵn của DBSK. Để quyết định về điều này, Micky Yoochun, Xiah, Youngwoong và một đại diện nữa của cả ba sẽ thảo luận về việc có thực hiện những kế hoạch này hay không.”


Ho và Min sẽ không tham gia vụ việc này
Nguyên nhân của tất cả những việc này là Hợp đồng nô lệ giữa SM và DBSK. “Vấn đề chính không phải là công ty mỹ phẩm. Nhưng SM có vẻ như đang tiếp tục nhấn mạnh vào việc công ty mỹ phẩm trong mọi phát ngôn của họ. Vấn đề chính là Hợp đồng bất công và đơn kiện của chúng tôi là muốn được đáp ứng về điều đó (sửa đổi bản hợp đồng)” - ông Im Sang Hyuk nhấn mạnh một lần nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)