Thần tượng của bạn 2009-01-27 17:01:00

Top 10 đấng mày râu hot nhất Hollywood năm 2009


[Kênh14] – Ai sẽ giữ ngôi vị nam vương hấp dẫn nhất Hollywood năm 2009 nhỉ?
Điểm chung dễ nhận thấy ở các đấng mày râu này là nổi tiếng, hấp dẫn, manly và có body cực chuẩn. Dù đó là gương mặt đã rất quen thuộc hay vẫn còn xa lạ với khán giả, dù họ vẫn còn độc thân hay đã lập gia đình thì đó cũng không phải là trở ngại lớn với việc họ có mặt trong danh sách top 10 người đàn ông được dự đoán sẽ giữ ngôi vị nam vương hấp dẫn nhất Hollywood năm 2009. Đầu năm mới, hãy cùng Kênh14 điểm qua những gương mặt này nhé!

1. Giữ vị trí đầu bảng là Matthew Mcconaughey. 40 tuổi đời cùng hơn 50 vai diễn với nhiều bộ phim đình đám đã giúp Matthew có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới. Người đàn ông vừa tài giỏi, vừa đào hoa có tiếng này từng giữ ngôi vị đầu bảng Mỹ nam gợi tình nhất năm 2005 do tạp chí People bình chọn.


Matthew Mcconaughey
2. Vị trí thứ hai thuộc về John Stamos. Tài tử của phim Full House này khá kín tiếng sau những thăng trầm của cuộc sống gia đình. Tháng 2/2008 anh xuất hiện trẻ trung hơn nhiều trong chương trình truyền hình A Raisin in the Sun. Điều này khiến khán giả hâm mộ diễn viên này hết sức bất ngờ. John Stamos từng xuất hiện trên sân khấu kịch Broadway danh tiếng và là thành viên nhóm nhạc The Signals.


John Stamos
3. Vị trí thứ ba thuộc về Johnny Deep. Người đàn ông này hiện đang nắm giữ nhiều danh hiệu mà khá nhiều đấng mày râu khác phải mơ ước. Vượt qua nhiều tên tuổi khác như Brad Pitt, Tom Cruise hay Leonardo DiCaprio; anh là nam diễn viên được trả cát-sê cao nhất tại Hollywood từ trước đến nay cho vai diễn trong Cướp biển vùng Caribê (phần 4). Năm 2008, anh được tạp chí Cosmopolitan (Anh) bình chọn là người đàn ông gợi cảm nhất thế giới.


Johnny Deep
4. Vị trí thứ tư thuộc về ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1987 - Jesse McCartney. Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, Jesse là một anh chàng hết sức tài năng. Anh từng đoạt giải Daytime Emmy, là khách mời trong phim Hanah Montana, The Suite Life of Zac & Cody và cũng là một ngôi sao mạnh tay làm từ thiện và hoạt động nhân đạo vì cộng đồng.


Jesse McCartney
5. Vị trí thứ năm thuộc về diễn viên George Eads. Dù bắt đầu sự nghiệp trễ hơn các đồng nghiệp khác nhưng George nhanh chóng được các đạo diễn để mắt đến. Vai diễn Nick Stokes của anh trong serie truyền hình CSI: Crime Scene Investigation của đài CBS trình chiếu từ năm 2000 đến nay là vai diễn để lại ấn tượng nhất trong lòng khán giả hâm mộ.


George Eads
6. Vị trí thứ sáu thuộc về diễn viên nổi tiếng người Canada Jason Gray-Stanford của chương trình truyền hình Monk. Anh còn tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim hoạt hình. Jason cũng là diễn viên được đào tạo bài bản, anh đã lấy bằng cử nhân nghệ thuật của trường University of British Columbia.


Jason Gray-Stanford
7. Vị trí thứ bảy thuộc về Matthew Lawrence. Hai anh trai của Matthew cũng theo nghiệp diễn viên. Anh bắt đầu diễn xuất trước ống kính từ năm lên sáu, vai Jack Hunter trong sitcom Boy Meets World của đài ABC là vai diễn đáng nhớ nhất của Matthew. Matthew đã tốt nghiệp trường University of Southern California.


Matthew Lawrence
8. Vị trí thứ tám thuộc về nam diễn viên đột phá của năm 2007 - Shia Labeouf. Shia được giới chuyên môn đánh giá cao. Với vai Sam Witwicky trong bộ phim bom tấn Transformers, Shia nắm trong tay danh hiệu diễn viên trẻ tài năng của Hollywood năm 2007, 2008 do tạp chí US bình chọn.


Shia Labeouf
9. Vị trí thứ chín thuộc về ngôi sao điện ảnh kiêm diễn viên hài kịch người Mỹ gốc Canada Jim Carrey. Anh đã hai lần nhận giải thưởng Quả cầu vàng cho danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất.


Jim Carrey
10. Vị trí thứ mười thuộc về Peter Andre. Đây là thành quả nỗ lực thay đổi mình đáng kể của người đàn ông từng nằm trong top 100 những người đàn ông kém hấp dẫn nhất hành tinh của tạp chí Company.


Peter Andre
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)