Thần tượng của bạn 2009-08-02 06:44:00

Vannesa Hudgens "đỏ mặt" vì fans


Nhằm quảng bá cho bộ phim Bandslam, Van cùng cậu bạn diễn đã đến Boston, vào chiều hôm qua (1/8) để làm giám khảo cho một cuộc thi rất đặc biệt.
Nhằm quảng bá cho bộ phim Bandslam sắp được trình chiếu vào tháng 8 này, Vanessa Hudgens cùng cậu bạn diễn Gaelan Connel đã đến Boston, Massachusetts vào chiều hôm qua (1/8) để làm giám khảo cho một cuộc thi rất đặc biệt, trong đó nếu giành được chiến thắng thì sẽ có cơ hội có một cuộc hẹn riêng tư và được chụp hình chung với Van và Gaelan, bên cạnh đó là một buổi huấn luyện thanh nhạc và được mời tham dự Emmy Award Winning Community Auditions Star of the Day (một cuộc thi tài năng âm nhạc).

Giải thưởng hấp dẫn là thế nên từ sáng sớm đã có nhiều fans đến đăng kí tham gia đấy. Nhưng nếu không trở thành người may mắn nhất thì gặp được Van cũng hạnh phúc lắm phải không các bạn.

Trong suốt quá trình thi, Van nhiều lần cười đến "đỏ cả mặt" vì những câu trả lời dí dỏm và thông minh của các bạn. Dù không có Zac bên cạnh nhưng trông Van vui vẻ thế này thì fans của cặp đôi này cũnh đỡ lo đúng không nè? Bây giờ thì cùng ngắm những hình ảnh cực xinh của Van và Gaelan nhé!


Van xuất hiện khiến ai cũng phải chú ý




Lúc nào cũng cười tươi hết cỡ luôn




Chăm chú nghe câu trả lời của các "thí sinh"




Đôi khi không nhịn được cười luôn đấy






Van chắc là một trong những cô giám khảo đáng yêu nhất nhì đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)