Ôtô - xe máy 2014-07-01 23:59:59

10 mẫu xe SUV tốt nhất giá khoảng 500 triệu đồng


SUV tầm trung có thể cung cấp hầu hết những thứ người mua xe cần từ tiện ích, phong cách, tiết kiệm nhiên liệu. Dưới đây là 10 mẫu SUV 2014 tốt nhất có giá dưới 25.000 USD (khoảng 530 triệu đồng)
Jack R. Nerad – Trợ lý tổng biên tập của Kelley Blue Book (KBB.com) cho biết: “10 mẫu SUV tốt nhất mà chúng tôi chọn ra không chỉ có giá cả phải chăng mà nó còn có phong cách cũng như tính năng công nghệ hoàn toàn mới. Những chiếc SUV này chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng, đặc biệt là thời điểm này người tiêu dùng đánh giá rất cao sự tiện ích của chiếc xe.  
10. Jeep Wrangler 2014
Có điều gì để nói về một chiếc SUV có thể đưa bạn đến mọi nơi của trái đất mà bạn chỉ phải trả chưa đến 25.000 USD. Và một thực tế ít người biết, Jeep Wrangler 2014 tự hào là chiếc xe có giá trị bán lại cao nhất trong 10 mẫu xe góp mặt lần này.
9. Kia Sorento 2014
Có sẵn tuỳ chọn 5 hoặc 7 chỗ ngồi, Kia Sorento là sự pha trộn giữa tính linh hoạt của một chiếc SUV hạng trung với khả năng chi trả của một chiếc xe compact nhỏ gọn. Với hàng loạt tiện nghi cao cấp có sẵn như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống thông tin giải trí UVO được hỗ trợ từ Google, Sorento đã phá vỡ quy chuẩn của một SUV hạng trung đã từng có trước đó.
8. Toyota RAV4 2014
Ngay từ khi ra đời, RAV4 đã minh chứng đây là một chiếc xe mang lại sự cân bằng giữa tính kinh tế, tính linh hoạt và có giá trị cao trong gần hai thập kỷ qua. Đến thế hệ thứ 4 này, Toyota đã có những bước nâng cấp đáng kể ở ngoại hình và một số tính năng công nghệ mới cho RAV4, nhưng không mất đi những yếu tố cốt lõi của những người tiềm nhiệm.
7. Jeep Cherokee 2014
Jeeep đã thiết kế Cherokee trở thành một chiếc SUV nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo khả năng off-road danh tiếng của chiếc xe. Điều đặc biệt dù là một mẫu SUV nhỏ gọn nhưng Cherokee vẫn lớn và dài hơn so với người tiền nhiệm ở mọi mặt. Cherokee 2014 cũng là mẫu xe được Jeep cung cấp các tính năng địa hình tốt nhất trong các mẫu xe hiện có của hãng.
6. Hyundai Santa Fe Sport 2014
Phải thừa nhận Santa Fe Sport là một trong những chiếc xe SUV thời trang nhất trên thị trường. Những công nghệ tiên tiến như chế độ lái 3 cấp độ, hệ thống bluelink thực sự khiến chiếc xe nổi bật trước đám đông. Điều quan trọng, Hyundai Santa Fe Sport bảo hành hệ thống truyền động lên tới 10 năm/160.000 km.
5. Subaru Forester 2014
Forester 2014 đã có sự đột phá về kiểu dáng cũng như tính năng để người dùng một lần nữa phải chú ý đến nó. Chiếc xe cung cấp tất cả các tiện ích giống như các đối thủ trang bị cho xe của họ nhưng vẫn đảm bảo các đặc tính truyền thống của Subaru: an toàn, bền bỉ và dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.
4. Ford Escape 2014
Ford Escape là một ví dụ hoàn hảo lý giải tại sao người mua xe lại đang có xu hướng quay về với thương hiệu Blue Oval. Động cơ EcoBoost tuỳ chọn của Escape không chỉ cung cấp công suất đủ mạnh mà còn giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc. Thiết kế nội ngoại thất đều khá hấp dẫn chắc chắn sẽ giành được cảm tình của bạn.
3. Nissan Rogue 2014
Đây thực sự là một trong những sự lựa chọn thiết thực nhất trong danh sách này. Ở thời điểm hiện tại, Rogue hoàn toàn mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường cao tốc tốt nhất phân khúc nhờ vào hộp số CVT mới. Bên cạnh đó là tuỳ chọn hàng ghế thứ 3 với phiên bản kéo dài của Nissan Rogue.
2. Mazda CX-5 2014
Phong cách, giá cả phải chăng, tiết kiệm nhiên liệu và cảm giác lái thú vị, đó là những gì chúng ta có thể tìm thấy ở CX-5. Người dùng sẽ có cảm giác lái một chiếc xe sedan 5 chỗ hơn là một chiếc SUV nhỏ gọn bởi CX-5 gây ấn tượng mạnh ở khả năng vận hành trên đường.
1. Honda CR-V 2014
Rộng rãi là những gì các biên tập viên của KBB.com nhận định về chiếc SUV này. Honda CR-V lần thứ 2 liên tiếp được KBB xếp ngôi vị cao nhất trong những chiếc SUV dưới 25.000 USD nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa giá trị, độ tin cậy và tiện ích. Đã hơn 15 năm qua, Honda luôn xây dựng CR-V dựa trên triết lý cốt lõi: cung cấp cho những người mua xe có đầu óc thực tế một chuyến đi an toàn và giá cả hợp lý.
Theo Autonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)