Bóng đá 2013-03-24 07:54:42

10 Ngôi sao bóng đá tan cửa nát nhà vì gái



Chỉ vì thói "chán cơm thèm phở" mà nhiều ngôi sao bóng đá bỗng chốc tự tay phá nát tổ ấm hạnh phúc xây dựng bấy lâu để chạy theo bồ trẻ, hay lao mình vào những cuộc "tình một đêm" nhiều hệ lụy.

[justify]1.Sergio Aguero

Aguero bên tình mới


Vốn trầm tính và khá chung thủy, thế nên việc chân sút khoác áo Man City và cô vợ Giannina lôi nhau ra tòa giải quyết thủ tục ly hôn khiến không ít người sốc nặng.

Ban đầu báo chí Argentina đồn rằng mối lương duyên giữa Sergio Aguero và con gái rượu của Maradona chấm dứt là bởi cựu cầu thủ Atletico ủng hộ bố vợ có thêm con với bồ trẻ. Thế nhưng tất cả đã việt vị khi chân sút 26 tuổi công khai tình yêu mới với cô ca sỹ xinh đẹp người đồng hương Karina. Theo đó chính thói “chán cơm thèm phở” của Aguero là lý do khiến cuộc hôn nhân giữa anh với tiểu thư nhà “Cậu bé Vàng” tan vỡ.

2.Edison Cavani

Gia đình hạnh phúc này đã bị Cavani phá nát


Giống như Aguero, tiền đạo đang thi đấu cho Napoli, Edison Cavani cũng từng có một gia đình hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Soledad. Không những vậy tổ ấm của chân sút người Urgugay còn lần lượt đón hai quý tử đáng yêu.

Đã hơn một lần tự hào về mái ấm hạnh phúc của mình thông qua mạng xã hội. Tuy nhiên “kẻ ngấm ngẩm thường giết voi”, thông tin chân sút 26 tuổi nhiền lần chốn vợ “tòm tèm” với gái trẻ Stefania Fumm, nữ sinh 22 tuổi, tiểu thư một chủ nhà hàng có tiếng ở Napoli dần bị báo chí phanh phui. Không thể chung sống với kẻ bội bạc, Soledad quyết định đâm đơn ra tòa làm thủ tục ly hôn. Dù chưa chính thức "đường ai nấy đi" nhưng xem ra ngày đó cũng chẳng còn xa.

3.Adriano

Từng là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển Brazil thế nhưng thói ăn chơi vô tội vạ với rượu, sex khiến sự nghiệp của Adriano sớm lụi tàn. Không chỉ có vậy, dù đã có vợ xinh đẹp Luana Kisner xong cựu tiền đạo Inter Milan vẫn chẳng thể nào bỏ được thói quen chinh phục các cô gái trẻ.

Nhiều lần bỏ qua cho chồng nhưng ruốt cuộc Kisner vẫn phải “đầu hàng” thói trăng hoa của Adriano dẫn đến quyết định ly hôn năm 2011. Sau cuộc đổ vỡ tất yếu này, chân sút có biệt danh “Hoàng đế” lao vào các cuộc tình chóng vánh cùng với đó là sự xa sút thảm hại trong sự nghiệp quần đùi áo số.

4.Romario

Trải qua một sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng và một gia đình hạnh phúc bên cô vợ Isabella Bittencourt nhưng tiền đạo xứ sở Samba lại vứt bỏ tất cả để chạy siêu mẫu vòng 3 Cibelle Ribeiro khi không còn trẻ gì cho cam.

Oái oăm thay, không lâu sau ngày ra tòa làm thủ tục ly hôn cô vợ đã gắn bó 12 năm, cựu tiền đạo 46 tuổi lại bị chính người tình trẻ mà ông hết mực yêu thương “đá đít” không thương tiếc. Đó thực sự là một cú ngã đau điếng của huyền thoại bóng đá Brazil nhưng cũng là cái giá phải trả cho thói bội bạc.

5.Asley Cole

Chạy theo gái, ham sex, mất vợ đẹp và nuối tiếc khôn nguôi là những gì hậu vệ khoác áo Chelsea, Asley Cole đã và đang trải qua. Cưa đổ và rước thành công “Họa mi” nước Anh Cheryl về dinh nhưng bản tính “cả thèm chóng chán” của tay chơi khét tiếng khiến Cole tự tay vứt bỏ “báu vật cuộc đời” để rồi khi hối hận thì đã muộn.

2 năm sau ngày đám cưới hoành tráng, cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám nhất xứ sương mù khép lại sau khi báo chí Anh liên tục đăng tải những đêm “đi mây về gió” của hậu vệ 29 tuổi với hàng tá người đẹp năm 2008. Từ ngày di dị đến nay dù đã nhiều lần bày tỏ ý nguyện muốn tái hợp với vợ cũ, xong tất cả những gì tuyền thủ Anh nhận được chỉ là cái lắc đầu từ chối của Cheryl. Đáng đời gã Don Juan.

6.Dani Alves

Vốn được tiếng là yêu chiều vợ con hết mực, chẳng ai có thể ngờ có một ngày hậu vệ khoác áo Barca Dani Alves lại đang tay phá nát tổ ấm của mình để chạy theo tiếng gọi ái tình của nữ ca sỹ 19 tuổi Carol Macedo.

Điều đáng nói là cho dù được cô vợ Dinorah tha thứ nhiều lần trong thời gian ly thân, thế nhưng ngôi sao 29 tuổi người Brazil vẫn lén lút qua lại với người tình. Điều gì đến đã phải đến khi hai người chính thức ký vào lá đơn ly dị. Từ đó đến này Alves vẫn trong tình trạng "phòng không" dù bị đồn thổi qua lại với không ít chân dài.

7.Deco

Hình ảnh này giờ đã là quá khứ


Sau đêm “thác loạn” với gái mại dâm ở London đầu năm 2007, Deco bị cô vợ Jaciara đâm đơn ly dị bất chấp cặp đôi này đã có với nhau 3 cô công chúa nhỏ cùng cuộc sống viên mãn trước đó. Hạnh phúc xây dựng bấy lau tan vỡ trong chốc lát khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha sống khép kín và đánh mất phong độ trong màu áo Barca trước khi bị đẩy sang Chelsea và kết thúc sự nghiệp trong thất vọng.

8.Andrey Arshavin

Arshavin bỏ vợ vì gái


Ngôi sao người Nga Arshavin vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và đã từng có một mái ấm hạnh phúc bên cô vợ Yulia và 3 đứa con. Tuy nhiên chẳng “biết ma xui quỷ” khiến hay thói trăng hoa trỗi dậy mà cầu thủ 29 tuổi từng khoác áo Arsenal phản bội vợ con để tìm vui bên người đẹp Leilani Dowding, đồng thời là Hoa hậu Anh 1998. Hệ quả tất yếu của việc làm này một cuộc chia ly sau khi hai bên hoàn tất thủ tục ly dị tại tòa án.

9.Kevin Prince Boateng

Boateng bên bạn gái mới


Sớm yên bề gia thất bên cô vợ xinh đẹp Jennifer từ khi còn là một cầu thủ khá vô danh. Nhưng tiền vệ người Ghana, Kevin-Prince Boateng lại chẳng tiếc công sức vun đắp trong suốt 4 năm chỉ vì trót mê gái trẻ. Nổi tiếng hơn từ khi chuyển sang khoác áo Milan dường như đã khiến ngôi sao người Ghana đổ đốn. Cầu thủ này thắng thừng “vứt bỏ” vợ và cậu con trai 3 tuổi Jermaine, để đá cặp với siêu mẫu bốc lửa Melissa.

Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu phong độ của Boateng cú trồi sụt từ khi “đá cặp” với bồ cũ của “bò mộng” Christian Vieri. Chính Melissa từng tiết lộ rằng, Boateng là kẻ cuồng sex và có thể làm "chuyện ấy" 10 lần/tuần. “Yêu” nhiều như thế bảo sao mà không đá kém cho được.

10.Osvaldo

Osvaldo chạy theo gái trẻ ngay khi vợ mang thai


Bất chấp việc cô vợ Elena Braccini đang “bụng mang dạ chửa” đứa con thứ hai, tiền đạo của Roma đã công khai tình yêu với người đẹp Jimena Baron. Được biết Osvaldo từng trải qua mối tình lãng mạn với vợ cũ Elena Braccini trong suốt 6 năm trước khi lên xe hoa xong điều đó cũng không thể ngăn tiền đạo 28 tuổi “quất ngựa truy phong”. Chẳng biết cuộc tình mới của Osvaldo có bền lâu hay không nhưng cách hành xử cạn tình cạn nghĩa của ngôi sao này khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm và bất bình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)