Truyện tranh 2009-02-27 00:01:00

10 ngôi sao quyền lực nhất xứ Hàn


Nếu là một fans của showbiz Hàn, bạn có tự hỏi ai là người quyền lực nhất trong giới giải trí?
Ngày hôm kia (25/02), tạp chí Forbes của Hàn Quốc đã công bố kết quả của “Korea Power Celebrities”( Những ngôi sao quyền lực nhất) nhân dịp kỷ niệm lần thứ 6.

Cuộc bình chọn “Korea Power Celebrities” bao gồm 40 cá nhân và ban nhóm thuộc các lĩnh vực như: ca nhạc,điện ảnh,quảng cáo, thế thao …dựa trên tiêu chí mức độ nổi tiếng, thu nhập và mức độ ảnh hưởng đến công chúng. Tiêu chuẩn này đồng thời cũng như cuộc bình chọn “Power Celebrity 100” ( 100 nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất) của Mỹ.


Kim Yeon Ah
Và kết quả là, vị trí thứ 1 dành cho nữ vận động viên trượt băng sinh năm 1990 - Kim Yeon Ah với danh hiệu “Ngôi sao Hàn Quốc xuất sắc nhất” sau khi dành vị trí thứ 2 về mức độ ảnh hưởng trong giới truyền thông, đứng vị trí thứ 1 về tài năng, thứ 3 về mức độ nổi tiếng qua tìm kiếm trên internet và xuất hiện trên các chương trình phát sóng. Về thu nhập Kim Yeon Ah đứng thứ 12.


Big Bang


Wonder Girls

Dành được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi trượt băng lớn, Kim Yeon Ah hiện đang là niềm tự hào của đất nước Hàn Quốc. Đặc biệt hình tượng của bạn ấy còn là đề tài cho bộ phim truyền hình Triple nữa đấy!


SNSD

Hai vị trí no.2 và no.3 thuộc về 2 nhóm nhạc đình đám nhất nhì Kpop: Big Bang và Wonder Girls. Điều này không gây ngạc nhiên lắm khi mà thời gian vừa qua, các bảng xếp hạng Kpop đã nhiều phen lảo đảo vì hàng loạt hit của 2 nhóm nhạc này.
5 anh chàng Big Bang đã cá kiếm được tổng cộng là 35 tỷ won nhờ doanh thu từ các album, concert. Còn các cô gái xinh đẹp của Wonder Girls với 2 hit “ Tell Me” và “ Nobody” sôi sùng sục xứng đáng với vị trí no.3 sau Big Bang.


Lee Hyori

Những gương mặt còn lại đều khá quen thuộc như : Diva sexy Lee Hyori ( no.4), nhóm SNSD ( no.5)…, tiếc rằng anh Bi ( Rain) chỉ đứng vị trí thứ 8.

Bi Rain
Sau đây là danh sách top 10 Các ngôi sao Hàn Quốc quyền lực nhất:

1. Nữ vận động viên trượt băng Kim Yeon Ah

2. Nhóm nhạc Big Bang

3. Nhóm nhạc Wonder Girls

4. Ca sĩ Lee Hyori

5. Nhóm SNSD

6. Cầu thủ bóng đá Park Ji Seong

7. Tuyển thủ bóng chày Lee Seung Yeop

8. Ca sĩ Bi Rain

9. MC Yoo Jae Seok

10. Diễn viên Kim Tae Hee
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)