Sao thế giới 2013-07-17 07:25:29

10 tài tử kiếm tiền giỏi nhất Hollywood


[size=6]Với tổng cát xê 75 triệu USD, Robert Downey Jr. trở thành nam diễn viên giàu nhất năm 2013, theo thống kê của tạp chí Forbes.[/size]

Robert Downey Jr. tiếp tục kiếm được bộn tiền nhờ vai diễn chàng người sắt Tony Stark trong "Iron Man 3" và "The Avengers". Đặc biệt, "The Avengers" là bộ phim có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại và không ngôi sao nào trong dàn diễn viên được trả cát-xê cao hơn Robert Downey Jr. Tổng cộng thù lao đóng phim trong năm qua (tính từ tháng 5/2012 tới tháng 5/2013), Robert bỏ túi khoảng 75 triệu USD (1.590 tỷ đồng).

Channing Tatum xếp vị trí thứ hai với 60 triệu USD. Không chỉ điển trai, quyến rũ, Channing còn chứng minh anh là ngôi sao hái ra tiền. Tài tử đã kiếm được hàng triệu USD nhờ bộ phim có kinh phí vẻn vẹn 7 triệu USD "Magic Mike" trong khi doanh thu phòng vé toàn cầu lên tới 167 triệu USD.

Hugh Jackman thu về 55 triệu USD. Năm vừa qua, "chàng người sói" thành công rực rỡ với vai diễn Jean Valjean trong phim "Những người khốn khổ". Vai diễn này mang về cho Jackman vô số giải thưởng và tất nhiên giúp anh bỏ túi hàng triệu USD, bởi doanh thu bộ phim lên tới 438 triệu USD. Ngoài đóng phim, tài tử người Australia còn kinh doanh trà và cà phê.

Mark Wahlberg giàu to nhờ bộ phim hài "Ted", một trong những phim hấp dẫn bất ngờ trong năm 2012. Mark đã chứng minh anh có khả năng diễn xuất tuyệt vời ở mọi thể loại phim, từ hài đến tâm lý và hành động. Nam diễn viên bỏ túi 52 triệu USD trong năm qua.

"Vua bọ cạp" Dwayne Johnson xếp vị trí thứ 5 với 46 triệu USD. Người hùng cơ bắp này là ngôi sao trong các bom tấn như "G.I. Joe: Retaliation", "Fast & Furious 6" (doanh thu đạt 371 triệu USD và 704 triệu USD). Dwayne còn làm nhà sản xuất của "The Hero", show truyền hình thực tế thử thách những người bình thường hành động như những anh hùng thực sự.

Leonardo DiCaprio đã góp phần làm nên thành công vang dội cho bộ phim "The Great Gatsby", đạt doanh thu 250 triệu USD. Cùng với vai diễn ấn tượng trong phim cao bồi "Django Unchained", Leo đã kiếm được khoảng 39 triệu USD.

Adam Sandler được trả 37 triệu USD nhờ phim "That's My Boy" và phim hoạt hình ăn khách "Hotel Transylvania".

Tom Cruise từng là tài tử kiếm tiền nhiều nhất năm 2012. Năm nay anh tụt xuống vị trí số 8 với 35 triệu USD. Bộ phim "Jack Reacher" của anh đoạt doanh thu phòng vé 217 triệu USD trong khi kinh phí sản xuất là 60 triệu USD. Dù lúc thăng lúc trầm nhưng Tom vẫn là một trong những ngôi sao lớn nhất và được trả cát-xê cao nhất ở Hollywood.

Với vai diễn phi công anh hùng trong "Flight" năm ngoái, Denzel Washington đã giành được đề cử Oscar lần thứ 6 và được trả thù lao hậu hĩnh. Nam diễn viên kiếm được 33 triệu USD.

Ngôi sao "Taken" Liam Neeson lọt vào top 10 với 32 triệu USD.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)