Sao thế giới 2013-07-19 17:11:03

Muôn kiểu ứng xử sau tai tiếng lộ hàng của sao nữ châu Á


[size=6]Đa số họ đều cho rằng những lần gây chú ý này chỉ là sự cố ngoài ý muốn.[/size]
Trong những sự kiện thu hút đông đảo phóng viên và khán giả thời gian gần đây liên tục chứng kiến những sự cố tai tiếng về trang phục. Không ít nghệ sĩ đột nhiên được chú ý vì hớ hênh và dư luận vẫn đặt câu hỏi về việc họ cố tình hay quá thiếu cẩn thận dẫn đến sự cố đáng tiếc. Trước mỗi lần tai tiếng, các nhân vật chính có cách trả lời khác nhau để "bao biện" cho mình.

Yeo Min Jung
 






Yeo Min Jung tuột dây váy trên thảm đỏ gây ra sự cố hớ hênh tại LHP Pifan lần thứ 17 là tiêu điểm truyền thông trong ngày hôm qua. Sự cố này kéo dài khá lâu khi Yeo Min Jung không hề có động thái cân chỉnh lại dây váy. Thậm chí, cô còn khoe luôn cả nội y vì váy xẻ cao.
 

 

Đáp lại những chỉ trích cho rằng mình cố tình tuột váy gây chú ý giữa thảm đỏ, Yeo Min Jung gần như nức nở trong buổi phỏng vấn sau đó. Cô phân trần: “Tôi có ý định khoe nội y nhưng không hề cố tình lộ hàng để gây chú ý. Khi đang đi, tôi đã nghe tiếng váy tuột và tôi vô cùng hoảng hốt nên dùng tay giữ dây váy nhưng thật đáng tiếc khi chiếc váy còn tuột nhanh hơn. Một vài người nói tôi cố tình làm tuột dây, thực tế chiếc váy này ngay từ đầu đã không vừa với tôi. Nhưng vì chủ quan, tôi nghĩ chỉ cần sửa lại là mặc nên mới xảy ra tình trạng trên”.

Oh In Hye

 


Trong bộ đầm cam khoét cổ quá sâu, Oh In Hye gần như khoe trọn đôi gò bồng đào trên thảm đỏ LHP Busan. Rất nhiều ký giả tập trung chụp ảnh Oh In Hye mà bỏ qua nhiều tên tuổi nghệ sỹ khác chỉ bởi độ táo bạo của bộ váy.

 



Trả lời về sự cố tai tiếng thảm đỏ của mình, Oh In Hye tỏ ra oan uổng: “Đây là lần đầu tiên tôi bước trên thảm đỏ của một sự kiện lớn thế này vì vậy tôi đã rất ngạc nhiên khi gặp phản ứng của nhiều người và trở thành đề tài nóng của các phương tiện truyền thông. Tất cả bạn bè đã gọi cho tôi và khuyên tôi không nên quá buồn vì những lời chỉ trích. Tôi nghĩ rằng có lẽ có vài thứ tôi đã không kiểm soát tốt nhưng quả thật, tôi không chủ đích tìm kiếm sự chú ý về mình”.

 




Chẳng phải ai cũng mơ ước được đến dự liên hoan phim lớn như thế này đấy sao? Đây là lần đầu tôi có vinh dự đó, quả thật tôi đã không biết phải ăn vận thế nào. Một người chị từng làm việc trong đoàn phim giới thiệu cho tôi một tiệm áo cưới ở Seoul, vì không có nhiều sự lựa chọn nên tôi đã chọn chiếc váy đó. Ban đầu, nó không vừa với tôi nên họ phải chỉnh sửa lại phần vai và độ dài. Tôi không có stylish của riêng mình, nữ ca sĩ nổi tiếng Baek Ji Young đã mặc chiếc váy này từ sáu năm trước. Nhưng chị ấy không bị nói như tôi”.

Ha Na Kyung

 



Xuất hiện trên thảm đỏ giải thưởng điện ảnh danh giá Rồng xanh, nữ diễn viên Ha Na Kyung đã gây sốc cho khán giả khi mặc bộ trang phục "không thể hở hơn" với những đường xẻ trên - dưới vô cùng táo bạo. Thậm chí, cô còn bị vấp ngã và lộ cả nhũ hoa trước ống kính phản cảm.

 





Sau sự cố này, trên trang cá nhân, Ha Na Kyung công khai xin lỗi và nhận trách nhiệm khi để lại hình ảnh không đẹp. Cô cho biết: “Tôi muốn xin lỗi mọi người vì những gì đã xảy ra vào tối qua. Tôi đã quá phấn khởi và hoan hỉ khi được mời đến tham dự sự kiện này. Tôi đã không tập trung chú ý khi bước trên thảm đỏ để rồi bị trượt chân và té ngã, khiến một số ít quan khách có mặt khó chịu vì những gì diễn ra. Tôi hứa sẽ cẩn thận hơn”.

Lee Chae Young

 





Taị lễ trao giải điện ảnh Seoul Drama Awards lần thứ 5, Lee Chae Young bước vào phòng khánh tiết với chiếc đầm ngắn màu trắng hở ngực táo bạo. Bộ váy khiến Lee Chae Young trở thành tiêu điểm của dư luận.

Sau khi diện váy gợi cảm, Lee Chae Young tỏ ra khá bất ngờ với ý kiến dư luận: “Tôi khá bất ngờ khi mọi người nói về tôi và chiếc váy này. Tôi cũng không biết nên nói sao”.

Can Lộ Lộ

 





Can Lộ Lộ đình đám khắp Trung Quốc vì trang phục luôn bỏng mắt và lộ ngực phản cảm. Đáp lại sự chỉ trích từ dư luận, Can Lộ Lộ bình thản: “Thời trang của tôi bị chỉ trích ư? Do mọi người quá nhạy cảm. Có nghệ sĩ nào mà không giống tôi, sao Hollywood, Củng Lợi cũng khoe ngực đó thôi. Chỉ trích mỗi tôi là vô lý”. Khi bị mắng quá đà, Can Lộ Lộ đành thoái thác: “Tôi được ban tổ chức yêu cầu mặc váy như thế”.

Liễu Nham

 


 


Liễu Nham từng bị chỉ trích khi ăn mặc khoe vòng một, lộ vòng ba trên thảm đỏ. Phong cách gợi cảm củaLiễu Nham từng hứng búa rìu dư luận. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nói đến Liễu Nham là nói về ngực. 

Trước chê bai của đám đông, Liễu Nham bức xúc: “Thời trang của tôi là cho tôi. Tôi không mặc vì người khác”.

Lý Phi Nhi

 


Tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh – Lý Phi Nhi từng gặp tai tiếng trên thảm đỏ Cannes khi vô tình tuột váy lộ miếng dán ngực. Dư luận cho rằng Phi Nhi vì muốn gây chú ý với phóng viên trong và ngoài nước nên cố tình để váy tụt mà không can thiệp.

Bị mắng té tát, Lý Phi Nhi khẳng định: “Tôi xin lỗi vì để xảy ra sự cố này. Tôi chỉ biết trách bản thân đã không cẩn thận”.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)