Sao thế giới 2013-07-16 12:32:34

hot: "ma nữ" Mai bị nghi từng phẩu thuật thẩm mỹ.


[size=6]Nhưng phần đông ý kiến đều cho rằng, dù có đụng chạm đến dao kéo hay không thì Mai Davika vẫn vô cùng xinh đẹp.[/size]
Chỉ trong một thời gian ngắn, bộ phim điện ảnh của xứ chùa vàng với tên gọi "Tình Người Duyên Ma" đã khởi nguồn một làn sóng hâm mộ mạnh mẽ tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong đó, nhân vật ma nữ Nak do Mai Davika Horne thể hiện cũng nhận được vô vàn sự hâm mộ từ khán giả, trở thành ngôi sao được chú ý trên cộng đồng mạng. Tất cả những hình ảnh củaMai đều được săn tìm. Cô lưu dấu ấn sâu đậm với vẻ đẹp không tỳ vết và khả năng diễn xuất ấn tượng. Bên cạnh đó, Mai còn sở hữu một gout thời trang khá sành điệu. 

Vẻ đẹp gây sốt của Mai - mỹ nhân "Tình Người Duyên Ma" 

 

Được biết, Mai Davika Horne sinh ngày 16/5/1992 (vừa tròn 21 tuổi), sở hữu sắc đẹp không tỳ vết và một chiều cao nổi bật 1m73. Cô là một bông hồng lai khi mang trong mình hai dòng máu Bỉ - Thái. Từ khi còn nhỏ, Mai đã vô cùng xinh đẹp. Trước khi chạm ngõ điện ảnh, Mai được biết đến như là một hot girl mang “biểu tượng sắc đẹp Thái”. Tuy nhiên, qua những hình ảnh tìm được, cư dân mạng lại nhận ra một số điểm khác biệt trên khuôn mặt của Mai trước và sau khi nổi tiếng. Phần cằm của Mai trông khá là "khác" so với trước kia: dài hơn, thon gọn hơn, tạo nên khuôn mặt V-line hoàn hảo. Vì vậy, cũng không ít người tin rằng để có được một vẻ đẹp thật sự hoàn mỹ như hiện tại, Mai đã áp dụng đến phương pháp gọt cằm. Về phía Mai, cô vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời phản hồi nào trước thông tin về mình.
 



Hình ảnh của Mai ngày xưa (bên trái) và hiện tại (bên phải) có sự khác biệt về phần cằm.


Dù sao đi chăng nữa, phần đông ý kiến đều cho rằng dù có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, Maivẫn vô cùng xinh đẹp và không thật sự thay đổi đáng kể.
 

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)