Chuyện shock 2012-04-06 06:30:20

10 vụ ly hôn kỳ cục, part 2


5.
Bakr và Sanaa Melhem Tìm nửa khác … Một lần nữa



Internet là một nơi tuyệt vời. Nó có khiêu dâm, nơi để nói chuyện về sex hoặc những trang web cho phép bạn gặp gỡ những người mới và thú vị … với người mà bạn có thể làm cho khiêu dâm . Nhập Adnan và Jamilia, hai kẻ thất tình người Jordan đã gặp trực tuyến, có thể trong một phòng chat khiêu dâm .


Cả hai cuộc hôn nhân không thỏa mãn, cả hai tìm kiếm một người mới để mang lại những tia lửa trở lại cuộc sống của họ,cả hai thực sự đã kết hôn với nhau. Ngay cả những nhà văn của một bộ phim hài lãng mạn Matthew McConaughey sẽ từ chối như một sự lố bịch,"Adnan" và "Jamilia" của Bakr và Sanaa Melhem, một cặp vợ chồng những người đã trải qua bảy tháng thử nghiệm .




Vì vậy, tất cả thời gian này họ đã trao đổi những ước mơ và kế hoạch đám cưới, ông thường đề cập đến "Micro-dicked " và cô là "chó cái vô cảm ." Cuối cùng, loạt bài này McConaughey giống như những sai lầm hài hước đến một kết luận khá anticlimatic (ly dị), khi cặp vợ chồng ảo cuối cùng đã gặp trong cuộc sống thực. May mắn cho Bakr, lần này nó không phải là mẹ của mình.


4.
Ngủ Li dị



Tất cả chúng ta đều đã có đôi lần gặp rắc rối với giấc ngủ của mình. Một số bạn có thể đã lầm bầm tên của một người tình cũ một lần hoặc hai lần, trong khi những người khác có thể đã mạnh mẽ ôm gối la hét ra một loạt các tên tuổi cả nam và nữ, bao gồm toàn bộ các diễn viên của Scrubs. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó là tệ hại khi đặt cược an toàn của bạn khi thực sự ly dị bất cứ ai trong giấc ngủ của bạn. Một số bạn thể đã được ly dị trong giấc mơ của mình .



[size=1]"Mật ong, mật ong, thức dậy tôi không còn tìm thấy bạn hấp dẫn."[/size]


Trở lại năm 2006, Akhtar, một người đàn ông Hồi giáo từ Tây Bengal thốt ra từ "talaq" ba lần trong giấc ngủ, mà theo luật Hồi giáo, làm cho anh ta ly dị Sobena vợ của ông, người đang ngủ ngay bên cạnh anh ta. Cặp đôi này muốn chỉ cho các slide toàn bộ mọi điều trong giấc ngủ nói chuyện, nhưng sự điên rồ như vậy sẽ không được phép ở Tây Bengal. Akhtar tham khảo ý kiến ​​các giáo sĩ địa phương và được cho biết rằng ông và Sobena trong thực tế duy nhất sẽ được ly di như vậy cho đến khi họ tái hôn.





3.
Neil Brady Ly Dị vợ trên Facebook



Bạn đã bao giờ nhận được blindsided blog của một người bạn? Bạn biết, bạn nghĩ rằng tất cả mọi thứ sẽ tốt dựa trên khuôn mặt của bạn để tương tác mặt, sau đó tìm thấy chúng trong Facebook / Twitter / khao khát công khai LiveJournal cho cái chết bạo lực của bạn?


Đó là một tác dụng phụ kỳ lạ của các trang web như Facebook, nơi mà người dân tiết lộ cho một đại dương của những người xa lạ những gì họ dường như không thể nói khi ngồi trên ghế sofa với bạn.




Khi bà Emma Brady-defacto cũ đã kiểm tra tình trạng Facebook của chồng vào tháng Hai năm 2009, trong số tất cả các bản cập nhật liên quan đến việc nóng nực thay đổi của cà phê của mình thông qua thời gian là 3:00, cô nhận thấy "Neil Brady đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình với Emma Brady."




Kỳ lạ thay, cuộc hôn nhân tiếp tục trong một thời gian sau này, khi ông trở về, bà hỏi nếu bất cứ điều gì là sai và ông nói không có. Vì vậy, cô ấy dường như đã bác bỏ toàn bộ "đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình với Emma Brady" .


Trong khi yêu cầu bình luận sau đó, Neil nói ông không thể hiểu làm thế nào gửi bài của mình đến như là một bất ngờ cho vợ. Thôi nào, ông đã bị xóa từ danh sách bạn bè của mình và đã không chọc cô ấy trong một tháng … các dấu hiệu có Emma.


2. Chim tố cáo chuyện các ông khi vợ vắng nhà



Luôn luôn có một số câu chuyện của một chàng trai bị bắt trong một lời nói dối hoặc nghi ngờ bị đóng đinh vì con chim lặp đi lặp lại một số lời buộc tội. Nghiêm túc, không phải là những người sở hữu những con chim bao giờ tìm hiểu để có cuộc trò chuyện buộc tội của họ sang một phòng khác? Nó giống như có một máy ghi âm sống chạy 24 giờ một ngày. Những người này đã cơ bản nghe trộm chuyện nhà riêng của họ.


Một người phụ nữ giấu tên ở Trùng Khánh Trung Quốc. Sau khi trở về nhà từ một chuyến đi kéo dài một tháng về nhà cha mẹ mình, chồng cô đã trở thành đáng ngờ qua những từ mới mà con chim mynah cô nuôi trong nhà , chẳng hạn như "ly hôn" và "kiên nhẫn" và có lẽ là: "Bạn có ngực lớn, tôi muốn xô khuôn mặt của tôi vào trong khi vợ tôi đi, và tôi không nhớ hét lên rằng thực tế bởi vì không có ai ở đây nghe tôi khác hơn so với con vẹt ngu ngốc của tôi đã lặp đi lặp lại tất cả những gì tôi nói. "



[size=1]Ai đã cho nó một máy ảnh?[/size]


Người vợ đã đệ đơn ly dị, nhưng đối với một số lý do kỳ lạ, bằng chứng từ một con chim dường như không chấp nhận tại tòa án Trung Quốc. Chúng tôi không thấy lý do tại sao mặc dù, nhìn thấy là chính xác cùng một trường hợp đã xuất hiện nhiều lần trong các tòa án trên toàn thế giới. Trong năm 2006, Rosella DeGambos, một người phụ nữ Argetinian, đã thực sự giành được thắng kiện trong một trường hợp tòa chấp nhận lời khai của con chim cô.


1.
Richard Batista ,Gave Dawnell ly dị đòi trả lại thận



Tám năm trước, vợ của Tiến sĩ Richard Batista đã từ từ chết do thận không hoạt động. Cuộc hôn nhân của Batistas đã run rẩy vì sức khỏe Dawnell xấu đi nhưng chỉ sau đó, Richard quyết định để có một phần chủ động hơn trong phục hồi của vợ và thận của cô.


Đó là phép thuật, sau khi cơ thể Dawnell từ chối cấy ghép từ người cha và anh trai cô, cô và Dick là 1-trong-700, 000 hoàn hảo có thể cấy ghép. Chắc chắn đó là định mệnh, và nó có thể là một trong những món quà lãng mạn nhất từ trước đến nay (ông đã cho một phần của chính mình).




Nó có thể có, nếu bà Batista sau đó không bị cáo buộc nhảy boner với một số anh chàng khác .Người chồng tức giận vì sự thiếu lòng biết ơn, yêu cầu bà vợ trả thận của mình trở lại.


Tòa án giải thích rằng không thể cho anh ta làm việc vợ mình với 1 con dao đồ tể, do đó ông yêu cầu được bồi thường 1,5 triệu USD, ông cho rằng đó là số tiền có được nếu bán quả thận ông ra chợ đen.





3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)