Teen 24h 2011-08-20 15:23:46

100 đôi tưng bừng cầu hôn dưới mưa


Sau màn rước cô dâu chú rể bằng xích lô, 100 đôi đã xếp thành hình trái tim, chú rể quỳ xuống cầu hôn cô dâu và những nụ hôn ngọt ngào được trao nhau tại Công viên Thống nhất (Hà Nội).


Mặc dù trời mưa lâm thâm từ đêm cho đến sáng, nhưng hôm nay (20/8), từ 7h, các cặp cô dâu chú rể tham gia chương trình Tình yêu và thử thách đã có mặt tại khách sạn Sheraton để làm lễ cầu hôn tập thể.

Đây là hoạt động tiền đề cho Triển lãm Trăng mật và dịch vụ cưới - Honeymoon & wedding Perfectsẽ diễn ra vào ngày 26-28/8 tới. Chương trình do tạp chí Travellive, phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, với sự bảo trợ truyền thông của Zing và một số cơ quan thông tấn khác.

Chương trình được bắt đầu bằng chuyến rước cô dâu chú rể bằng xích lô từ khách sạn, qua đường Yên Phụ, xuống dốc Hàng Than (con phố chuyên bán sính lễ cưới hỏi), đến Lương Văn Can, qua Bà Triệu, Nguyễn Du và tập trung ở công viên Thống Nhất.


Hành trình rước cô dâu chú rể tương đối vất vả bởi trời vẫn không ngớt mưa, thậm chí có những lúc mưa rất to. Cô dâu với váy trắng, trang điểm kỹ càng, dù xích lô có trang bị áo mưa, ô cũng mang theo để chắn bớt mưa nhưng khi đến công viên thì mọi người tương đối mệt.

Dù vậy, đây là một chương trình đặc biệt, một kỷ niệm sẽ rất khó quên trong lòng mọi người, cho nên khi được yêu cầu cất hết ô để chơi thỏa sức thì 100 đôi uyên dương đều hưởng ứng.

Sau phần thi chạy marathon, các đôi xếp thành hình trái tim, và bắt đầu màn cầu hôn tập thể. Giữa sự chứng kiến của rất đông đảo người xem, các chàng trai quỳ xuống trước người mình yêu ngỏ lời hỏi cưới. Những nụ cười rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc, những nụ hôn say đắm đã được trao nhau, để lại một kỷ niệm khó quên đối với những người đã có mặt tại chương trình.

Hình ảnh lễ cầu hôn tập thể tại Hà Nội:

Các đôi uyên ương đội mưa đến làm cầu hôn tập thể.

Phù dâu bé nhỏ cũng đến cùng để chia sẻ niềm vui với cô dâu.

Tranh thủ tạo dáng trước khi các hoạt động bắt đầu.

Tất cả đã sẵn sàng để lên đường.

Lên dốc, xích lô không chở nổi cả đôi nên chú rể xung phong làm tài xế.

Đoàn xích lô của 100 đôi trên đường Yên Phụ. Đi đến đâu đoàn người gây xôn xao tại đó.

Mưa có lúc rất to nên hành trình rước uyên ương bằng xích lô tương đối vất vả.

Trời mưa thì mặc trời mưa, cô dâu chú rể vẫn rất hạnh phúc và rạng ngời.

Ngoài những giải thưởng lớn dành cho các cặp đoạt giải nhất, nhì, ba, mỗi đôi tham dự chương trình sáng nay sẽ nhận được một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm.

Các cặp đôi đã sẵn sàng bỏ ô bỏ mũ để chơi.

Niềm phấn khích của đôi giành giải nhất cuộc thi chạy marathon, giải thưởng là 3.000 USD nên dĩ nhiên không ai có thể kiềm chế được niềm vui này, đặc biệt là trong ngày hôm nay.

Tất cả cùng xếp thành hình trái tim để làm lễ cầu hôn tập thể.

Cô dâu xinh đẹp và chú rể lịch lãm.

Xì tin.

Những cử chỉ đầy yêu thương.

Nụ cười ngập tràn hạnh phúc.

"Hôm qua vừa bắt quỳ, hôm nay lại quỳ" - một chú rể tương đối khổ sở vì để cưới vợ mà quỳ nhiều quá!

Và sau khi quỳ xuống cầu hôn, những nụ hôn ngọt ngào đã trao nhau, đồng thời kết thúc một chương trình độc đáo, đắm say, lãng mạn mà không kém phần sôi động.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)