Chuyện shock 2013-08-23 12:50:40

13 tuổi, bắn chết cả nhà xong............tự sát.


[size=6]Sau khi bắn chết bố mẹ, bà nội và bà cố, cậu bé đến trường học như bình thường, nhưng đã tự sát sau đó một ngày.[/size]
[size=medium]
Marcelo Pesseghini bên cạnh bố mẹ là chị Luiz và anh Andreia. Ảnh: News.com.au
Cảnh sát Brazil cho biết thi thể của cả 5 nạn nhân được phát hiện lúc rạng sáng ngày 6/8 trong hai căn nhà ở cùng một lô đất phía tây thành phố Sao Paolo.
"Mọi bằng chứng dường như cho thấy chính Marcelo Pesseghini đã bắn chết bố mẹ và người thân của mình",AFP dẫn lời Itagiba Franco, thuộc phòng cảnh sát dân sự Sao Paolo, nói tại một cuộc họp báo.
Cảnh sát cho biết bố mẹ của Marcelo, đều là cảnh sát, bị bắn chết đêm ngày 4/8 hoặc sáng sớm ngày 5/8. Kiểm tra pháp y đang được tiến hành.
Ông Franco cho hay Marcelo trước đó đã nói với một người bạn rằng cậu ta muốn giết chết cha mẹ và trở thành một tên giết người. "Bạn ấy lúc nào cũng nói với cháu rằng bạn ấy muốn là một sát thủ. Marcelo đã lên kế hoạch giết hại cha mẹ vào ban đêm để không ai có thể phát hiện ra rồi lấy xe ôtô của họ bỏ trốn và sống ở một nơi hoang vắng", người bạn này nói với cảnh sát.

Sáng ngày 5/8, sau khi đã giết 4 người thân trong gia đình, Marcelo vẫn đến trường học bình thường trước khi tự sát bằng một phát súng vào thái dương bên trái. Khẩu súng ngắn của cha cậu bé được tìm thấy gần đó. Khẩu súng thứ hai với cỡ nòng 32 được tìm thấy trong ba lô đi học của Marcelo.

Cảnh sát loại bỏ khả năng "đây là một hành động của một băng đảng tội phạm" nhằm trả thù cha mẹ của Marcelo.
 
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)