Chuyện shock 2011-05-22 17:20:39

[22/5]Sốc Nữ sinh đánh nhau như con trai


Ngày hôm nay, nhiều diễn đàn và website chia sẻ video trực tuyến đăng tải một video với tiêu đề “nữ sinh đánh nhau hơn cả kung-fu”. Đoạn video dài hơn 1 phút quay lại cảnh đánh nhau của hai nữ sinh mà thoạt nhìn người ta cứ nghĩ đó là của các bạn nam.





Nhìn từ xa có lẽ nhiều người nghĩ là cách bạn nam đang ẩu đả.




Nhưng kỳ thực họ là các nữ sinh.


Sự việc diễn ra tại một đoạn đường lớn, có sự tập trung của nhiều bạn trẻ và người qua lại. Hai nữ sinh trong trang phục thể dục đã xông vào nhau đấm đá, giật tóc, xé áo túi bụi.





Lột áo trước hàng chục khán giả


Trong suốt quá trình xảy ra vụ ẩu đả, có hàng chục các bạn học sinh qua lại, đứng xem, hò hét, vỗ tay. Lẫn trong sự “phấn khích” của các khán giả này, mỗi lần “ra đòn” là những tiếng la hét. Người ta đứng xem một vụ ẩu đả mà cứ như đang xem một trận đấu thể thao vậy! Chỉ duy nhất một lần có tiếng của một bạn nữ là “Thôi! Dừng lại Hạnh!”. Tất cả mọi người dửng dưng đến kỳ lạ.Với họ, đây có lẽ chẳng phải việc của mình nên mình chỉ đứng xem thôi.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi như “con gái bây giờ loạn rồi”, “mấy em này ghê quá!”, học sinh trường nào dữ quá vậy?”, “mấy con nhỏ này chắc về sau tẩn cả chồng chứ chẳng chơi!”.

Người ta hình như chỉ quan tâm đến những nhân vật chính trong clip mà bỏ quên mất sự vô tâm đến đáng sợ của những con người có mặt trong sự việc trên. Thật đáng buồn!

Xem video:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)