Phim ảnh 2011-05-26 01:12:51

2AM cam kết không hát nhép trong đêm nhạc ở VN


Trong hợp đồng biểu diễn với công ty tổ chức ở Việt Nam, nhóm 2AM và ca sĩ Lee Hyun đồng ý điều khoản hát thật 100%, nếu không thực hiện sẽ chịu phạt khoản tiền gấp nhiều lần cát-xê



Nhóm nhạc 2AM và ca sĩ Lee Hyun (trưởng nhóm 8Eight) của Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc “The TAL with 2AM” tối 10/6 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Trong đó, 2AM sẽ thể hiện những ca khúc của nhóm từng đứng đầu các bảng xếp hạng ở Hàn, còn Lee Hyun góp vui cùng khán giả với những bài hát thành công trong sự nghiệp solo của anh.

2AM và Lee Hyun là những ca sĩ thần tượng được công ty quản lý đào tạo bài bản và nghiêm túc về chuyên môn. Riêng nhóm 2AM từng được đánh giá là nhóm nhạc có giọng ca tốt nhất Hàn Quốc năm 2010.

Bên cạnh 2AM và Lee Hyun, chương trình còn có đoàn nghệ thuật “siêu trình diễn” của nhạc trưởng Choi Sori, vốn được dàn dựng công phu và có rất nhiều nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong dàn nhạc. “The TAL with 2AM” là chương trình có số lượng nghệ sĩ Hàn Quốc đông đảo nhất tại Việt Nam từ trước tới nay.

Chương trình kéo dài hai tiếng rưỡi, bắt đầu từ 19h30 tối 10/6
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)