Tin tức - pháp luật 2012-04-13 00:22:50

3 câu chuyện tình ầm ỹ của sao "Tây Du Ký"


[size=2]Họ đã "thắng lớn" khi vừa có vai diễn để đời vừa tìm được một nửa của mình.[/size]Tôn Ngộ Không – Lục Tiểu Linh Đồng lấy công chúa Thiên Trúc

Có lẽ Lục Tiểu Linh Đồng là người “thắng lợi nhất” trong êkíp làm phim Tây Du Ký 1986. Bên cạnh sự thành công xuất sắc trong vai diễn kinh điển Tôn Ngộ Không, diễn viên nổi tiếng này còn tìm được “ý trung nhân” - người vợ rất xinh đẹp của mình.



Lục Tiểu Linh Đồng và vợ

Vợ của Lục Tiểu Linh Đồng chính là Vu Hồng, thư ký trường quay kiêm diễn viên phụ trong hai tập phim Quét tháp biện kỳ oan và Thiên Trúc thu Ngọc thử. Trong các tập phim này, Vu Hồng lần lượt đảm nhiệm vai diễn Sứ giả nước ngoài và Hoàng hậu Thiên Trúc. Chuyện tình của Tôn Ngộ Không và cô nàng công chúa Thiên Trúc một thời gian dài khiến dư luận hâm mộ. Cả hai kết hôn khi Lục Tiểu Linh Đồng mới 24 tuổi. Họ cũng là cặp đôi nghệ sỹ hạnh phúc bền chặt trong làng giải trí hiện nay.

Quốc vương Nữ Quốc và Đường Tăng Từ Thiếu Hoa: Mối duyên dang dở 20 năm

Trên rất nhiều các diễn đàn mạng, khi nói về Đường Tăng và Nữ vương Tây Lương nữ quốc (Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm ngoài đời) ai cũng đều xót xa cho một chuyện tình chưa bắt đầu đã kịp kết thúc.



Đường Tăng và Chu Lâm trong phim

Chu Lâm “cảm nắng” Đường Tăng ngay khi cô gặp anh trên trường quay. Cảnh phim của cặp đôi này trong phim được cho là quá thuyết phục do diễn tả đúng cảm xúc thật của cả hai. Sau khi Tây Du Ký kết thúc, Chu Lâm đã bước qua tuổi 50. Và ai cũng biết, bao nhiêu năm qua, dù có nhiều người đeo đuổi, nhưng Chu Lâm vẫn sống một mình. Cô thừa nhận từng có tình cảm với Từ Thiếu Hoa. Nhưng rất tiếc, khi đó Từ Thiếu Hoa đã có vợ nên duyên tình của hai người chỉ là duyên gặp gỡ mà thôi.

Cách đây không lâu, khi đoàn làm phim Tây Du Ký tổ chức gặp gỡ sau 20 năm, câu đầu tiên khi Chu Lâm trả lời phỏng vấn đó là: "Hôm nay gặp lại đoàn làm phim, ánh mắt tôi chỉ muốn tìm lại một người. Cách biệt 20 năm, không biết Ngự đệ ca ca có khỏe hay không?”. Một số nguồn tin còn cho hay, do quá nhập vai trong tác phẩm kinh điển và nhớ tới Chu Lâm, Từ Thiếu Hoa sau đó còn ăn chay và quy y cửa Phật.

Trì Trọng Thoại "lấy được vợ xấu" nhờ Tây Du Ký

Nổi tiếng nhờ vào vai Đường Tăng (khi Từ Thiếu hoa đột ngột bỏ vai diễn), Trì Trọng Thoại đã lọt vào mắt xanh của một trong những người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc – Trần Lệ Hoa. Trì Trọng Thoại kết hôn với Trần Lệ Hoa trong sự tiếc nuối của nhiều người. Có người chê rằng anh tham vàng tham của nên đã lấy cả người phụ nữ già xấu. Có người thì bài xích cặp đôi lệch khó lâu dài.



Trì Trọng Thoại và người vợ không phải là mỹ nhân

Thế nhưng, thực tế sau hơn 21 năm, cả hai vẫn sống rất hạnh phúc. Cặp đôi giờ đã có một cháu trai và hai cháu gái. Khi nói về ông xã của mình, bà Trần Lệ Hoa thường tươi cười: “Nhờ Tây Du Ký tôi mới gặp và yêu Trì Trọng Thoại. Và đó là người đàn ông tuyệt vời của đời tôi”.

nguon:dan tri

like!


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)