Teen 24h 2014-07-14 04:44:01

)))3 thiếu nữ Việt từ 70 kg 'lột xác' thành thiên nga sau giảm cân%$###trời ơi,,,khâm phục các em đó


Với trọng lượng gần một tạ, các cô gái đã có chế độ ăn uống nghiêm ngặt, tập luyện thể dục kiên trì và giảm cân gây kinh ngạc.
Thiếu nữ An Giang giảm 20 kg

Nguyễn Lê Kim Khánh (sinh năm 1995) tại Long Xuyên, An Giang gây kinh ngạc khi giảm được 20 kg trong thời gian ngắn. 3 năm về trước, Khánh cao 1.60 m nhưng nặng đến 70 kg. Thân hình quá khổ gây cho cô nàng không ít trở ngại.

Những năm trở lại đây, Khánh bắt đầu thực hiện chế độ ăn uống, tập thể dục để có thân hình như mong muốn. Cô bạn từng chia sẻ phải có chế độ ngặt nghèo: hoàn toàn không ăn, chỉ uống, và chạy bộ 2h mỗi ngày (sáng 1h, chiều 1h). Thậm chí, Khánh từng bị tụt canxi, thiếu dưỡng chất trầm trọng, phải nhập viện.

Không phụ lòng sự cố gắng, cô bạn đã giảm đi 20 kg chỉ trong vòng 2, 3 tháng. Hiện Khánh sở hữu gương mặt thon gọn, xinh xắn, làn da trắng trẻo.

Hình ảnh về sự lột xác ngoạn mục của Khánh sau khi giảm cân. Chính sự thay đổi lớn này khiến cô nàng phải đối mặt với nghi vấn cắt mắt, sửa mũi.
Cô nàng 70 kg hóa 'hot girl'

Xuân Nghi (sinh năm 1994) sống tại TP HCM là cô bạn khiến nhiều người bất ngờ bởi quá trình giảm cân thời gian qua. Nghi cho biết mình nặng 70 kg từ lúc 15 tuổi, từng bị bạn bè chọc ghẹo bởi thân hình mập mạp.

Bằng sự quyết tâm, cô bạn đã giảm 20 kg trong vòng 3 năm. Nghi đã áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, chế độ tập luyện thể dục đều đặn để có được thành quả như hiện tại.
Vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh xắn như một hot girl của Xuân Nghi ở thời điểm hiện tại. So với dung nhan những năm về trước, nhiều người không khỏi trầm trồ.
Sự thay đổi quá lớn này khiến cô nàng bị soi mói cho rằng có sử dụng dao kéo. Xuân Nghi chia sẻ từng gặp stress vì những tin đồn ác ý quá mức. Cô nàng khẳng định việc cằm thon gọn là do nỗ lực giảm cân nên mới có sự khác biệt.
Cô bạn 84 kg hóa 'thiên nga' xinh đẹp

Thanh Ngân (sinh năm 1992) đang sinh sống tại Sài Gòn từng nặng 84 kg và bị gắn biệt danh "mập ú", bị bàn bè trêu chọc.

Thân hình quá khổ của cô bạn 9x trước lúc giảm cân.

Bằng sự quyết tâm bằng chế độ ăn uống nghiêm ngặt, tập gym thường xuyên, Ngân đã giảm chỉ còn 49 kg. Cú "cách mạng" bản thân này khiến nhiều bạn trẻ không khỏi choáng váng, khâm phục.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Thanh Ngân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)