Chuyện shock 2011-06-05 03:18:18

[5/6/2011] Bố chĩa kiếm vào ngực con để dọa cảnh sát giao thông


Mong tẩu thoát sau khi gây tai nạn, anh Zhang Gang (34 tuổi) chĩa chiếc kiếm nhọn vào ngực cô con gái bé nhỏ để cảnh sát giao thông khỏi đuổi theo.
Ông bố sau khi gây tai nạn giao thông đã chĩa kiếm nhọn vào ngực con gái để mong tẩu thoát.
Hình ảnh người cha chĩa chiếc gươm nhọn sắc vào người cô con gái chỉ tầm 2-3 tuổi khiến những người chứng kiến rợn tóc gáy. Anh Zhang sau khi gây tai nạn với một xe ô tô khác đã tăng ga bỏ chạy. Thấy vậy, cảnh sát giao thông đuổi theo và sau khoảng 15 phút thì chặn được xe ô tô của anh ta lại. Ngồi trong xe cùng vợ và con gái, anh Zhang quyết không chịu xuống xe để giải quyết vụ tai nạn vừa xảy ra và yêu cầu cảnh sát đi ra chỗ khác để cho xe anh ta chạy.
Những người chứng kiến không khỏi rùng mình.
Anh Lu Yin, một người chứng kiến sự việc, kể lại: “Tôi nghe thấy xe ô tô của anh ta rú ga mạnh rồi phanh gấp khi 2 cảnh sát giao thông đã chặn được đường. Sau đó anh Zhang rút một chiếc kiếm rồi chĩa thẳng vào ngực cô con gái bé nhỏ đang ngồi cạnh. Bé gái thấy vậy khóc thét lên. Thấy bố hét lớn, cô bé càng khóc to. “Để tôi đi không tôi sẽ giết con bé”, anh Zhang nói lớn. Sau đó anh ta lên xe và chiếc kiếm vẫn chĩa vào ngực con gái. Trước tình hình đó cảnh sát lánh đi chỗ khác”.
Một lúc sau thì một cảnh sát chuyên làm công tác hòa giải tới và lại gần xe của anh Zhang. Người cảnh sát này nói chuyện với anh Zhang và nhanh chóng giải cứu con gái anh ta ra khỏi xe.
Những người thân của anh Zhang sau đó cũng có mặt để cùng cảnh sát giải quyết vụ việc.
Cô con gái bé nhỏ thấy bố hét lớn thì khóc thét lên.
Rất nhiều người dân trong vùng đến xem sự việc.
đỗ quyên
Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)